Fan Real tấn công và sỉ nhục Bale liên tiếp lãnh án phạt nặng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:40 27/03/2015

Không chỉ bị Real Madrid cấm đến sân vĩnh viễn, những fan cuồng này còn vừa phải nhận thêm 2 án phạt từ Ủy ban chống bạo lực thể thao Tây Ban Nha.

Sau khi để thua 1 -2 trên sân Barcelona, các cầu thủ Real Madrid phải đối mặt với làn sóng phản ứng thái quá từ các CĐV nhà. Gareth Bale, cầu thủ chơi tệ nhất ở trận đấu đó, chính là mục tiêu công kích của những fan cuồng.



Không chỉ la ó trên sân, một số fan cuồng còn đuổi theo xe chở Gareth Bale bên ngoài trung tâm huấn luyện Valdebebas để tiếp tục tấn công và lăng mạ cầu thủ người Xứ Wales. Một ngôi sao khác của Real Madrid là Jese Rodriguez cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Hành động phản cảm của những người này đã khiến Real Madrid và Ủy ban chống bạo lực Tây Ban Nha không thể ngồi im.




Ở một diễn biến mới nhất, Ủy ban chống bạo lực TBN cũng đã ra án phạt thích đáng cho 3 kẻ côn đồ đã tấn công dàn sao của Kền kền trắng. Cụ thể, mỗi tên sẽ phải nộp phạt 2.200 bảng (~ 70 triệu VNĐ), cùng với lệnh cấm tham gia vào các hoạt động thể thao trong 6 tháng.

Trước đó, website chính thức của Real Madrid đã phát đi thông báo tước quyền thành viên của 1 hội viên CLB sau vụ tấn công xe của Gareth Bale và Jese Rodriguez. Hai CĐV khác cũng sẽ chịu án phạt đích đáng.

“Đội bóng đã xác định danh tính những cá nhân hành động hung hăng, bạo lực đối với các cầu thủ, trong đó có một hội viên Real Madrid. Danh tính thành viên này đã được gửi tới Ủy ban kỷ luật CLB. Ủy ban cũng đã được yêu cầu khai trừ thành viên này ra khỏi danh sách hội viên, vì những hành vi quá khích rất nghiêm trọng đã gây ra với các cầu thủ của CLB”, trích thông báo đăng trên trang chủ website của Real Madrid.


Án phạt cứng rắn này được hi vọng sẽ giúp những fan cuồng Real Madrid khác cẩn trọng hơn trong cách cổ vũ có phần quá khích của mình.