Fan Real Madrid nổi điên, tấn công xe của Gareth Bale

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 20:28 23/03/2015

Không tiêu hóa nổi thất bại trước Barcelona trong trận Siêu kinh điển, một nhóm fan cuồng của Real Madrid đã chờ sẵn ở trung tâm tập huấn Valdebebas để trút giận lên các cầu thủ.

Trong chuyến làm khách sân Nou Camp rạng sáng nay, Real Madrid đã nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Barcelona. Với kết quả này, Los Blancos đã bị đại kình địch xứ Catalan gia tăng khoảng cách lên 4 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga 2014/15.


Bale có màn trình diễn vô cùng thất vọng trước Barcelona.

Một nhóm fan quá khích của Real Madrid đã chờ sẵn ở trung tâm huấn luyện Valdebebas và ngay sau khi dàn sao vừa thất trận lên xe về nhà, những người hâm mộ này đã ra sức chửi rủa. Gareth Bale là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất.

Thậm chí khi chiếc xe của Bale vừa đi ngang qua, 2 người đàn ông đã lao theo đấm, đạp siêu sao người xứ Wales. Tất nhiên, Bale không bị dính đòn và chiếc xe lao vọt đi trong sự tức giận của họ. Trong trận đấu rạng sáng nay, ngoài bàn thắng không được công nhận, siêu sao người xứ Wales gần như mất tích ở Nou Camp.


Tờ AS thậm chí còn không thèm chấm điểm Bale và theo thống kê, cựu tiền vệ cánh của Tottenham chỉ thực hiện được 7 đường chuyền thành công trong hiệp đấu thứ hai. Có thông tin Chelsea và Man United đang săn đón Bale, nên không loại trừ khả năng anh sẽ quay trở lại nước Anh nếu tiếp tục bị “ghẻ lạnh” ở Bernabeu.

Không chỉ có Bale, những ngôi sao khác của Real Madrid cũng phải hứng chịu phản ứng giận dữ từ người hâm mộ. Theo AS, Jese suýt thượng cẳng chân hạ cẳng tay với fan. Trong khi đó, thủ quân Ramos đã phải dừng xe để nói chuyện như “hai người đàn ông” để hạ nhiệt các Madridista.