Fan Real Madrid chửi mắng Ronaldo, vỗ tay tán dương Iniesta

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 22/11/2015

Các CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vô cùng tức giận khi chứng kiến trận thua bạc nhược của Ronaldo và các đồng đội trước Barcelona ngay tại "thánh địa" Barnabeu.

ro1-0235a
Trên sân nhà, Real Madrid bị kình địch Barcelona vùi dập 4 bàn không gỡ. Trong khi hai ngôi sao trên hàng công của đội khách là Neymar và Suarez thi nhau tỏa sáng thì chân sút được kỳ vọng nhất của đội chủ nhà - Ronaldo hoàn toàn "mất hút".

barca5-0235a
Mặc dù Ronaldo không phải là người hoàn toàn chịu trách nhiệm cho trận thua tủi hổ, nhưng màn trình diễn gần như “vô hình” của anh khiến fan Real Madrid không khỏi tức tối. Họ la ó, chửi mắng và gọi Ronaldo bằng những từ ngữ khó nghe.


Fan Real la ó Ronaldo và đội nhà sau thảm bại.

ro2-0235a
Đương kim Quả bóng vàng FIFA 2014 đã không ghi bàn trong 3 trận gần nhất.

barca4-0235a
Việc Ronaldo bất ngờ bị la ó càng khiến tin đồn anh sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải này có thêm cơ sở. Trước đó, rất nhiều nguồn tin khẳng định đây sẽ là trận “Siêu kinh điển” cuối cùng của CR7 tại Bernabeu.

ro3-0235a
Những chiếc khăn tay trắng đã được CĐV Real Madrid vẫy trên khán đài sau tiếng còi mãn cuộc (một hình thức bày tỏ sự bất bình trong các trận đấu bò tót ở Tây Ban Nha). Hình ảnh này cũng tượng trưng cho việc Los Blancos đã giương cờ trắng trước đại kình địch.

barca3-0235a
Ngược lại với Ronaldo, Andres Iniesta lại bất ngờ nhận được sự tán dương của rất nhiều CĐV đại kình địch. Thủ quân Barcelona là người ghi bàn thắng thứ 3 cho đội khách. Sau Ronaldinho, Iniesta là cầu thủ thứ 2 của Barcelona nhận được sự công nhận từ chính các Madridista ngay trên sân Bernabeu.

CĐV Real Madrid vỗ tay tán dương Iniesta.

barca1-0235a
Ngay sau trận đại thắng, các cầu thủ Barcelona lập tức chia sẻ niềm vui trên các trang mạng xã hội. Thủ quân Iniesta cùng các đồng đội cười rạng rỡ trong phòng thay đồ.

barca2-0235a
Bộ ba "nguyên tử" Neymar, Messi, Suarez không giấu nổi niềm hạnh phúc. Trong trận "Siêu kinh điển", Suarez (số 9) là người lập cú đúp, Neymar ghi bàn thắng thứ 2, Messi vào sân ở băng ghế dự bị sau 2 tháng nghỉ dưỡng thương nhưng cũng để lại dấu ấn ở bàn thắng ấn định tỷ số.