Fan nữ tuyên bố đám cưới với Messi vào tháng 6

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 16:32 27/03/2015

Quá phấn khích khi được chụp ảnh tự sướng với Lionel Messi, fan nữ này tuyên bố hai người sẽ đám cưới với nhau vào tháng 6.

Vài ngày tới, Argentina sẽ có 2 trận giao hữu để chuẩn bị cho Copa America vào mùa Hè ở Chile. Thứ Sáu tuần này, Albiceleste sẽ chạm trán El Salvador tại Maryland, sang thứ Ba tuần sau, thầy trò HLV Gerardo Martino sẽ gặp gỡ Ecuador. 

Tranh thủ thời gian rỗi rãi, Lionel Messi và các đồng đội đã rủ nhau đến Washington xem trận bóng rổ giữa 2 đội Washington Wizards và Indiana Pacers. Ngay lập tức, sự xuất hiện của chủ nhân 4 Quả bóng vàng đã thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ. Trong số đó, một fan nữ may mắn ngồi ngay phía trước Messi đã nhanh tay “tweet” lại những khoảnh khắc hiếm hoi được ở bên cạnh siêu sao Barcelona. 

Messi và các đồng đội trên khán đài. 

Chân sút người Argentina thu hút rất nhiều sự chú ý. 

Trên trang Twitter của mình, fan nữ có tên MyohMaya7 tỏ ra rất phấn khởi khi được kề cận thần tượng. “Cả đội tuyển Argentina đang ngồi ngay sau lưng tôi, tôi đang chảy mồ hôi đầm đìa”, fan nữ này viết. Không lâu sau, cô gái trẻ đánh liều tiến lại gần và xin Messi chụp ảnh cùng mình. May mắn thay, siêu sao 27 tuổi cũng vui vẻ đồng ý và MyohMaya đã có được một tấm ảnh vô giá bên thần tượng. “Tôi đang cố cười giữa những dòng nước mắt”, fan nữ này xúc động chia sẻ. 

“Messi đang ngồi ngay sau lưng tôi ở trận đấu của Wizards”. 

“Tôi đang cố cười giữa những dòng nước mắt”, fan nữ này viết. 

Có lẽ do quá kích động, MyohMaya cũng bạo dạn tuyên bố mình và chân sút người Argentina sẽ... đám cưới với nhau vào tháng 6 tới tại trung tâm Verizon, cũng chính là nơi vừa diễn ra trận đấu giữa Wizards với Pacers. Dĩ nhiên đây chỉ là lời nói đùa bởi lẽ ai cũng biết Messi đang hạnh phúc bên bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo và con trai cưng Thiago.  

Fan nữ đòi cưới Messi vào tháng 6.

Mặt khác, khi đến xem trận đấu giữa Wizards và Pacers, Messi còn được Wizards tặng cho một chiếc áo đấu đặc biệt có tên mình và gặp gỡ các ngôi sao của CLB này. So với các kiện tướng bóng rổ cao gần 2m, Messi trông nhỏ nhắn và lép vế hơn hẳn. Dù vậy, vóc dáng không phải là vấn đề bởi lẽ ai cũng biết El Pulga tuyệt vời thế nào trên sân cỏ. 

Messi được tặng áo đấu của Wizards.

Messi trông hết sức nhỏ nhắn bên 1 cựu cầu thủ của Wizards. 

M10 có chiều cao hoàn toàn lép vế so với các cầu thủ NBA.

Nguồn: Mirror.