Fan nữ rơi lệ trong vòng tay Ronaldo

, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 27/11/2014

CĐV nữ này đã vượt qua lực lượng an ninh, chạy xuống sân chỉ để thổ lộ tình yêu với <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Cristiano Ronaldo</a>.

Trong chuyến là khách tới Thụy Sĩ rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã phải đối mặt với 2 thái cực tình cảm trái chiều từ các CĐV. Chẳng là khi đang khởi động chuẩn bị cho trận đấu, 1 fan nữ đã bất ngờ "xé rào" chạy xuống sân và tiếp cận Ronaldo. Khi siêu sao của Real Madrid còn chưa kịp hiểu chuyện thì cô gái kia đã bắt đầu rơi lệ khi chứng kiến tận mắt thần tượng của mình. Rất nhanh chóng, CR7 tặng cho CĐV này 1 cái ôm trìu mến trước khi cô bị lực lượng bảo vệ đưa ra khỏi sân.

Fan nữ rơi lệ trong vòng tay Ronaldo 1
Cô gái trẻ chạy xuống sân với chiếc khăn có in tên Ronaldo.

Fan nữ rơi lệ trong vòng tay Ronaldo 2
Cô đã rơi lệ vì quá hạnh phúc khi nhìn thấy thần tượng của mình.

Sau đó, khi trận đấu đang diễn ra, tiếp tục có thêm 2 CĐV khác vượt qua lực lượng an ninh để chạy xuống sân tiếp cận Ronaldo. Tuy nhiên lần này không có cái ôm nào mà thay vào đó là cuộc cãi vã giữa tiền đạo của Real Madrid và 2 fan cuồng kia. Đây có lẽ là những CĐV của CLB Basel, những người không hề vui vẻ khi Ronaldo và những đồng đội tại Real đã đánh bại đội bóng của họ.

Fan nữ rơi lệ trong vòng tay Ronaldo 3
Ronaldo bị quấy nhiễu bởi 2 fan cuồng khác.

Fan nữ rơi lệ trong vòng tay Ronaldo 4
Lực lượng an ninh đã phải vào cuộc để giữ an toàn cho CR7.

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Real thắng nhẹ 1-0 trong trận đấu đêm qua, Ronaldo đã có 71 bàn thắng tại Champions League, ngang bằng kỷ lục của "chúa nhẫn" Raul và chỉ kém kình địch Messi đúng 3 bàn.

Fan nữ rơi lệ trong vòng tay Ronaldo 5
Ronaldo và Real Madrid đang có phong độ cực tốt vào thời điểm này.

Nguồn: Daily Mail