Fan nữ MU kiếm được 40 triệu nhờ đội bóng của Van Gaal thua 0-4!?

, Theo Mask Online 10:00 28/08/2014

Holly Griffiths đặt nhầm cửa "MK Dons thắng 4-0" với số tiền 2,5 bảng (~80.000 VNĐ) nhưng sự nhầm lẫn đấy bất ngờ mang về cho cô gái này 1250 bảng (~40 triệu VNĐ). Vì sau đó MU thua đúng bốn bàn không gỡ.

Trước trận đấu giữa Mu và MK Dons tại vòng 2 League Cup diễn ra, chẳng ai có thể tin đội bóng kém Quỷ Đỏ hai cấp đấu có thể giành chiến thắng, hay một trận hòa. Thua bốn bàn không gỡ là một cú sốc lớn cho MU và fan hâm mộ. Tuy nhiên có một nữ CĐV của MU lại có niềm vui an ủi sau thất bại thảm họa đó.

Chân dung cô gái may mắn trong vận đen của MU



Bằng chứng cho việc vô tình của cô

Số là Holly Griffiths vô tình đặt cược 2.5 bảng (~80.000 VNĐ) cho MK Dons thay vì đặt cho CLB mà cô hâm mộ. Sau trận đấu, bản thân cô gái 20 tuổi cũng không hề biết mình thắng cược cho đến khi được thông báo. Và Holly Griffiths cũng không xem trọn vẹn trận đấu trên vì nghĩ đội bóng mình yêu thích sẽ dễ dàng chiến thắng đội bóng nhỏ.

Với "sự cố vô tình" may mắn này, Holly Griffiths mang về số tiền gấp 500 lần những gì đã bỏ ra, đồng nghĩa với việc cô kiếm được 1250 bảng (~40 triệu VNĐ). Holly Griffiths chia sẻ: "Bạn tôi đặt MU thắng 4-0 và tôi cũng muốn và có ý định làm như vậy. Tuy nhiên, tôi đã không chú ý mà đặt cho MK Dons. Thật không thể tin được, thậm chí tôi chỉ xem được 10 phút cuối trận. Tôi sẽ mua một con ngựa với số tiền này."
Trọng Đạt (Ảnh: dailymail)