Fan nhí Real Madrid khinh Gareth Bale ra mặt

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 17:54 06/05/2015

Có lẽ đây chính là một phần nguyên nhân khiến Gareth Bale như “tàng hình” trong trận thua 1-2 của Real Madrid trước Juventus rạng sáng nay.



Trước chuyến hành quân sang Turin làm khách Juventus ở trận bán kết lượt đi Champions League, Real Madrid đã có chiến thắng 3-2 trước Sevilla, trận đấu mà Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick.

Sau trận đấu này, lúc xuống xe bus để trở về nhà, trong khi những đồng đội như Ronaldo, James Rodriguez hay Pepe được fan Real Madrid săn đón, thì Gareth Bale bị ngó lơ. Thậm chí, thay vì xin chữ ký của Gareth Bale, các fan nhí còn nhờ siêu sao người xứ Wales giúp họ chụp hình với James Rodriguez.


Bale miễn cưỡng giúp các fan nhí này chụp hình, song có thể nhận thấy rõ sự thất vọng cùng cực của cựu ngôi sao Tottenham khi anh nhìn xung quanh và không thấy bất kỳ Madridista nào chào đón mình. Trước đó, Bale không ít lần bị la ó trên chính các khán đài sân Bernabeu.

Việc bị chính các CĐV Real Madrid quay lưng, thậm chí coi thường ra mặt như vậy có lẽ đã ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của Bale trong trận gặp Juventus. Ở Turin, Bale đã có một trận đấu vô cùng mờ nhạt và trở thành chủ đề chỉ trích của fan Los Blancos. 

Trong buổi bình luận sau đó, Roy Keane – cựu thủ quân Man United còn cho rằng Real Madrid chỉ chơi với 10 người trước Juve bởi Bale gần như không hiện diện trên sân.