Fan nam hôn “đắm đuối” sao Arsenal

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 15:47 14/07/2013

Trong niềm vui vỡ òa được gặp các ngôi sao Arsenal, 1 nam cổ động viên đã ôm trầm lấy Chamberlain và… hôn “đắm đuối” cầu thủ này.

Hôm qua, Arsenal đã có hoạt động giao lưu tiếp theo với các CĐV đất nước vạn đảo. Trong buổi giao lưu này, Pháo thủ thành London cũng chỉ cử ra 2 cầu thủ có mặt là Alex Oxlade-Chamberlain và thủ thành Wojciech Szczesny. Buổi giao lưu diễn ra hết sức thú vị với những hoạt động hấp dẫn. Các CĐV có mặt trong buổi giao lưu tỏ ra hết sức vui vẻ với sự có mặt của những thần tượng bóng đá quốc tế.

Fan nam hôn “đắm đuối” sao Arsenal 1

Fan nam hôn “đắm đuối” sao Arsenal 2

Fan nam hôn “đắm đuối” sao Arsenal 3

Fan nam hôn “đắm đuối” sao Arsenal 4

Giây phút thú vị nhất trong buổi giao lưu hôm qua đó là có lẽ là hình ảnh 1 nam CĐV đã không kìm nén được cảm xúc, ôm trầm lấy Chamberlain và “trao” cho cầu thủ này 1 nụ hôn 1 “đắm đuối”. Các CĐV ngồi trong hội trường đã vỗ tay rất nhiệt tình cổ vũ cho chàng CĐV dũng cảm này.

Fan nam hôn “đắm đuối” sao Arsenal 5

Fan nam hôn “đắm đuối” sao Arsenal 6
Chamberlain tỏ ra bối rối trước nụ hôn say đắm mà nam CĐV Indonesia dành cho mình
 
Vào tối nay, Arsenal sẽ có trận đấu với các ngôi sao Indonesia trước khi lên đường tới Việt Nam. Dự kiến, đoàn bóng đá CLB Arsenal sẽ có mặt tại Việt Nam vào 5h sáng ngày mai 15/7, Kenh14.vn sẽ cập nhật những hình ảnh mới nhất về sự kiện này đến các bạn độc giả vào buổi sáng ngày mai.