Fan lại ngủ gục trên khán đài khi xem Man Utd thi đấu

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 16:28 24/01/2016

Man Utd dưới thời Van Gaal lại thể hiện khả năng "ru ngủ" người hâm mộ sau màn trình diễn nghèo nàn trong trận thua 0-1 trước Southampton tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh.

Sau thắng lợi 1-0 trước đại kình địch Liverpool tại vòng 22, người hâm mộ kỳ vọng Man Utd sẽ thi đấu khởi sắc hơn ở các vòng đấu tiếp theo. Thế nhưng, Quỷ đỏ lại thể hiện lối chơi cực kỳ bế tắc trước Southampton ngay tại "thánh địa" Old Trafford.

Fan lại ngủ gục trên khán đài khi xem Man Utd thi đấu - Ảnh 1.

Lối đá nhàm chán của Man Utd khiến CĐV ngủ gục trên khán đài.

Màn trình diễn nghèo nàn khiến Man Utd phải trả giá bằng trận thua 0-1. Lối chơi của Van Gaal một lần nữa "ru ngủ" các CĐV có mặt tại Nhà hát của những giấc mơ. Một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc 2 CĐV gục ngủ ngon lành khi theo dõi trận đấu giữa Man Utd và Southampton đã gây được sự chú ý không nhỏ đối với nhiều người. 

Thực tế đây chẳng phải là lần đầu tiên những hình ảnh như thế này được phát hiện trong các trận đấu của Man Utd. Ngay cả khi Quỷ đỏ thắng trận, người hâm mộ vẫn cứ "ngáy khò khò". Cách đây không lâu, một đoạn clip ngắn đã ghi lại khoảnh khắc fan Man Utd ngủ gật ở trận đấu với Sheffield United tại vòng 3 FA Cup. 

Trong trận đấu này, Quỷ đỏ chỉ tung được đúng 2 cú sút về phía đội bóng hiện thi đấu tại giải hạng 3 của Anh và may mắn giành chiến thắng nhờ bàn thắng từ chấm penalty của Wayne Rooney ở phút cuối trận.

Fan lại ngủ gục trên khán đài khi xem Man Utd thi đấu - Ảnh 2.

Fan hâm mộ ngủ gật ở trận đấu Man Utd với Sheffield United.

Sau trận thua cay đắng trước Southampton trên sân nhà, HLV Van Gaal đã bị rất nhiều CĐV la ó. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng phải đau đớn thừa nhận rằng ông đáng bị người hâm mộ chỉ trích: "Các CĐV chẳng làm gì sai cả. Chắc chắn họ thất vọng với kết quả của trận đấu và họ có quyền la ó tôi. Bạn biết đấy, ngày hôm nay chúng tôi đã thi đấu không tốt. Đây là một trận đấu tồi tệ khi chúng tôi không thể tạo ra các cơ hội uy hiếp khung thành đối phương và cả Southampton cũng thế, họ tạo ra được rất ít cơ hội. Vì thế lẽ ra trận đấu này nên kết thúc với tỉ số hoà không bàn thắng. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã thua".

 HLV Van Gaal bị fan Man Utd la ó.

Với thất bại trước Southampton, Man Utd (37 điểm) đã để cho Tottenham (42 điểm), đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh bỏ xa tới 5 điểm.

Fan lại ngủ gục trên khán đài khi xem Man Utd thi đấu - Ảnh 5.

 Van Gaal ôm mặt sau trận thua cay đắng.