Fan Iran cầu hôn bạn gái ngay trên khán đài

, Theo Trí Thức Trẻ 09:35 24/01/2015

Ngay sau khi trận đấu giữa Iran và UAE kết thúc, một màn cầu hôn lãng mạn đã xuất hiện trên khán đài sân Brisbane Stadium.

Sau trận đấu giữa Iran và UAE ở lượt trận cuối cùng bảng C Asian Cup diễn ra hôm 19/1 vừa qua, trên khán đài sân Brisbane Stadium đã xuất hiện 1 màn cầu hôn lãng mạn. Anh chàng CĐV của Iran đã không ngần ngại quỳ xuống trao chiếc nhẫn cầu hôn cho bạn gái mình trước sự reo hò phấn khích của rất đông bạn bè cũng như các fan bóng đá xung quanh. Nụ hôn nồng nàn giữa 2 người sau đó chính là câu trả lời cho màn cầu hôn ấn tượng này.

Màn cầu hôn của anh chàng CĐV Iran trên khán đài.

Cần phải nói thêm, chính chiến thắng nghẹt thở của Iran trước đó đã tiếp thêm động lực cho lời cầu hôn của chàng trai trẻ này. Trước đó, phải tới những phút bù giờ, Iran mới có được bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng trước UAE, qua đó giành ngôi đầu bảng C.

Fan Iran cầu hôn bạn gái ngay trên khán đài 1
Chiến thắng của Iran trong trận đấu đó đã tiếp thêm động lực cho màn cầu hôn của CĐV này.

Tuy nhiên, niềm hạnh phúc của đôi bạn trẻ này phần nào đã vơi bớt khi ngày hôm qua, Iran đã nhận thất bại đầy cay đắng trong trận Tứ kết trước Iraq. Các học trò của Carlos Quieroz đã thua trên loạt sút luân lưu trước đối thủ. Trước đó, sau 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút hiệp phụ, 2 đội hòa nhau với tỷ số 3-3.

Fan Iran cầu hôn bạn gái ngay trên khán đài 2
Iran (áo trắng) đã có trận thua đầy tiếc nuối trước Iraq tại trận Tứ kết Asian Cup ngày hôm qua.