Fan Galatasaray và Chelsea nói chuyện với nhau bằng… súng

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 17:34 28/02/2014

Một hình ảnh không lấy gì làm đẹp đẽ nhắm vào nhóm CĐV Chelsea được 1 fan của Galatasaray thực hiện thông qua trang twitter của mình.

Trận đấu giữa Galatasaray và Chelsea diễn ra giữa tuần vừa chứng kiến không khí hết sức căng thẳng giữa nhóm CĐV 2 đội. Tranh cãi diễn ra không chỉ trên sân cỏ mà còn leo thang cả vào các trang mạng xã hội. Mới đây 1 hình ảnh hết sức hung hăng đã được 1 CĐV của Galatasaray “gửi tặng” nhóm fan của đội bóng nước Anh.

Fan Galatasaray và Chelsea nói chuyện với nhau bằng… súng 1
Hình ảnh đầy hung hãn mà CĐV Galatasaray gửi tới fan Chelsea.

Theo đó trong 1 cuộc nói chuyện trên trang twitter, anh chàng mặc áo Galatasaray này đã rút súng chĩa thẳng vào màn hình và buông những lời lẽ đe dọa tới những CĐV Chelsea.  Đây có thể xem là 1 hành động rất phản cảm và mang tính chất bạo động từ phía CĐV đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. 

Trước đó, khi trận đấu giữa Galatasaray và Chelsea chuẩn bị bắt đầu ít ngày trước cũng đã có 2 CĐV của The Blues bị đâm trọng thương tại quảng trường Taksim, Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại cả hai đang được điều trị tại một bệnh viện ở Thổ Nhĩ Kỳ. Đây không phải lần đầu tình hình an ninh tại đất nước này diễn ra bất ổn trước một trận đấu của Galatasaray. Năm 2000, trước trận bán kết UEFA Cup, hai CĐV Leeds đã bị tấn công và giết chết.

Fan Galatasaray và Chelsea nói chuyện với nhau bằng… súng 2
CĐV Thổ Nhĩ Kỳ của Galatasaray nổi tiếng là "không mến khách".