Fan Công Vinh chán nản với cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:02 07/08/2013

Sau khi thay đổi quy chế cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á, Goal.com đã không còn được các fan Việt Nam cũng như CĐV của Công Vinh quan tâm nữa.

Như đã biết, cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á - Goal 20 do trang thể thao Goal (phiên bản Singapore) tổ chức đã tiếp tục “vòng 2” với danh sách rút gọn xuống còn 10 cái tên (Goal 10). Điều này rõ ràng không chỉ khiến các khán giả tại Việt Nam mà cả những độc giả trung lập cũng cảm thấy bất bình và chán nản.

Đó là vì trước khi tổ chức Goal 20, không có 1 ý kiến nào cho rằng cuộc thi sẽ được tiếp tục “hiệp phụ” với 10 cái tên tiếp tục tranh tài. Điều này đồng nghĩa với việc Công Vinh chưa phải là cầu thủ xuất sắc nhất ĐNA, dù trước đó anh đã dẫn dầu với 68,6% số phiếu khi kết thúc cuộc bầu chọn Goal 20.

Fan Công Vinh chán nản với cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 1
Công Vinh phải tiếp tục 1 vòng thi nữa dù trước đó anh đã đứng đầu cuộc thi do Goal tổ chức.

Ngày hôm nay, cuộc thi vẫn tiếp tục với những lượt bình chọn trực tuyến trên website của Goal phiên bản Singapore. Tuy nhiên, Goal.com đã nhận được vô số những lời chỉ trích nặng nề không chỉ từ các fan của Công Vinh mà còn từ những khán giả nước ngoài. Họ đồng loạt tố cuộc thi này là 1 “trò lừa đảo”.

Fan Công Vinh chán nản với cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2
Những dòng bất bình từ fan Việt Nam trên website về cuộc thi này.

Tại Việt nam, trên các trang mạng xã hội cũng như fanpage của Công Vinh, cuộc bầu chọn Goal 10 cũng không còn được nhắc đến nữa khi dường như sau 1 hồi “cật lực” vote cho cầu thủ xứ Nghệ vòng trước, các fan đã quá “nản” với quy chế mới của Goal.com. Chắc gì sau lần bầu chọn này, Goal sẽ không rút tiếp danh sách xuống còn 5 hay 3 người? 

Fan Công Vinh chán nản với cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 3
1 CĐV khác thì cho rằng Goal.com của Singapore là 1 trò lừa bịp.

Với tâm lý chán nản chung như vậy, dễ hiểu khi tính đến 15h chiều nay, Công Vinh chỉ xếp thứ 3 với số phiếu bầu ít ỏi là 4,9%. Trong khi đó, Javier Patino, cầu thủ của Philippines đang dẫn đầu với số phiếu áp đảo lên tới 52,7%. Cuộc thi sẽ kết thúc vào 0h ngày 12/8.

Fan Công Vinh chán nản với cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 4
Công Vinh xếp thứ 3 với số phiếu bầu ít ỏi.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày