Fan Arsenal hát mừng... De Gea gia nhập Real Madrid

, Theo Trí Thức Trẻ 09:59 18/05/2015

Trong trận đấu tối qua trên sân Old Trafford, các CĐV Arsenal đã trêu tức đội chủ nhà khi nhấn mạnh vào việc De Gea sắp chuyển sang Real Madrid.

Trong trận đấu giữa Man United và Arsenal ngày hôm qua trên sân Old Trafford, cái tên David De Gea được nhắc đến khá nhiều. Nó không chỉ đến từ những CĐV đội chủ nhà mà thậm chí còn tới từ các fan của Pháo thủ. Cụ thể, khi thủ thành người TBN rời sân vì chấn thương trong hiệp 2, các fan Arsenal trên khán đài đã cùng nhau hát vang câu: "David De Gea, he’s off to Madrid" ám chỉ việc thủ thành người TBN đang trên đường tới Madrid.

Những câu hát "troll" MU của fan Arsenal.

Tất nhiên những câu hát này chẳng mang hàm ý tốt đẹp gì. Các CĐV Arsenal muốn trêu tức đội chủ nhà khi nhấn mạnh việc Quỷ đỏ không thể giữ chân ngôi sao số 1 của họ thời điểm này.

De Gea có màn trình diễn ấn tượng trước khi rời sân vì chấn thương trong trận đấu hôm qua.

Quả thực, chứng kiến những động thái gần đây, người ta tin rằng David De Gea đang ở gần sân Bernabeu hơn bao giờ hết. Ngày hôm qua, cũng có những dấu hiệu cho thấy thủ thành người TBN đã nói lời chào tạm biệt với các CĐV MU khi anh đi tới 4 góc sân và vẫy tay chào khán giả. Trước đó, tờ Marca cũng đã đưa ảnh De Gea lên trang nhất, cùng với lời khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng anh đã là người của Real Madrid. 

De Gea vẫy tay như muốn nói lời tạm biệt với sân Old Trafford trong trận đấu tối qua.

Anh đang ở gần Real Madrid hơn bao giờ hết.