Fan Arsenal đâm chết fan Liverpool vì ức chế trận thảm bại 1-5

Feu, Theo Pháp luật xã hội 22:59 10/02/2014

Một fan Arsenal người Kenya đã hành hung tới chết CĐV của đội bóng địch thủ sau khi tiếng còi trận thư hùng Liverpool - Arsenal kết thúc.

Hôm thứ 7 vừa qua, các trang báo của Kenya đồng loạt đăng tải thông tin về cái chết thương tâm vì bị đâm nhiều nhát dao của một người đàn ông ngay sau trận đại chiến Liverpool - Arsenal kết thúc.

Theo đó, nạn nhân xấu số có tên là Anthony Muteithia, là một fan cuồng nhiệt của Quỷ đỏ Liverpool. Anh này cùng với rất nhiều fan Liverpool, Arsenal đã cùng nhau theo dõi trận thư hùng giữa 2 CLB này tại một quán rượu ở thị trấn Meru, Kenya. 

Sau khi trận đấu kết thúc với tỷ số 5-1 cho Liverpool, các CĐV của Quỷ đỏ đã ăn mừng cuồng nhiệt ngay tại quán rượu. Điều này đã khiến fan Arsenal nóng máu và trong một phút thiếu kiềm chế, một Gooner đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người Anthony Muteithia khiến anh này gục tại chỗ và chết tại bệnh viện địa phương sau đó.

Fan Arsenal đâm chết fan Liverpool vì ức chế trận thảm bại 1-5 1
Trận thua 1-5 của Arsenal đã khiến fan của họ phát rồ

Hiện cảnh sát địa phương vẫn chưa xác định được hung thủ gây ra cái chết cho người cổ động viên xấu số của Liverpool. Dù vậy, vụ việc vẫn đang được khẩn trương làm rõ. 

Kenya là một trong những quốc gia hâm mộ cuồng nhiệt giải Ngoại hạng Anh. Chỉ tính riêng ở quốc gia này đã từng có ít nhất 2 vụ tự tử liên quan tới giải đấu số 1 xứ sở Sương mù. Hồi tháng 5/2012, một người đàn ông hâm mộ cuồng nhiệt Arsenal có tên Alfonso đã tự tử sau khi chứng kiến đội nhà thua trận. Tháng 8/ 2013, một CĐV của Manchester United đã tự tử khi Quỷ đỏ thúc thủ 0-1 trước đội bóng chiếu dưới Newcastle United.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày