Fabregas lại tiếp tục… đình công để được ra đi

Feu Luck, Theo 19:11 07/08/2011

Trái với thông tin sẽ cùng Arsenal lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu giao hữu Benfica, Fabregas đã quyết định ở nhà...

Rạng sáng qua, Arsenal đã có trận đấu giao hữu tranh cúp Eusebio với đội bóng Bồ Đào Nha Benfica. Đây chính là trận đấu giao hữu cuối cùng của The Gunners trước thềm mùa giải mới, bởi vậy, chắc chắn ngài Wenger không hề muốn bất cứ một cầu thủ nào vắng mặt, đặc biệt là những ngôi sao hạng A như Cesc Fabregas.
 
Fabregas hăng say tập luyện với đồng đội tại buổi tập hôm thứ 6
 
 
Trước trận đấu này một ngày,  Cesc khẳng định sẽ bay tới Bồ Đào Nha tham dự trận đấu giao hữu này cùng các đồng đội. Tuy nhiên, vào phút chót, tiền vệ người Tây Ban Nha lại không hề có tên trong danh sách 19 cầu thủ sẽ thi đấu với Benfica.
 
F4 bỗng dưng gặp chấn thương?
 
Phía Arsenal cho biết, Fabregas vắng mặt bởi cầu thủ này vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương nhưng theo một nguồn tin bên lề, hôm thứ 6 vừa qua, GĐĐH của Arsenal, ông Ivan Gazidis đã có buổi đàm phán về vụ chuyển nhượng Fabregas với CLB Barcelona. Tuy nhiên, sau buổi đàm phán kéo dài nhiều giờ, cả 2 bên đã không thể tìm được tiếng nói chung và rất có thể đây chính là một động thái gây áp lực để được ra đi của F4.
 
Giới mộ điệu nghi ngờ Fabregas đình công để được ra đi
 
Ngoài sự vắng mặt của Fabregas, người ta cũng không hề thấy bóng dáng của tiền vệ S. Nasri trong trận đấu với Benfica. Giới thạo tin cho hay, tiền vệ sáng tạo người Pháp không tới Bồ Đào Nha bởi Man City và Arsenal hiện đã thống nhất về vụ chuyển nhượng này. Chỉ trong ít ngày nữa, Nasri sẽ chính thức trở thành người của Man City.
 
Nasri sắp trở thành đồng đội của Milner?