Fabio Cannvaro bị xử 10 tháng tù giam vì chống lệnh tòa án

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 00:51 26/02/2015

Nhà vô địch World Cup 2006 Fabio Cannvaro sẽ phải trả giá vì những hành động trái với pháp luật của mình.

Đội trưởng của ĐT Italia đoạt chức vô địch World Cup 2006 - Fabio Cannavaro nhiều khả năng sẽ phải chịu mức phạt ngồi tù tới 10 tháng vì những hành động chống đối pháp luật tại đất nước hình chiếc ủng.
 
Nhà cựu VĐTG đối diện với án tù
 
Nguyên do cũng bởi tháng 10 năm ngoái, chính quyền thành phố Napoli đã ra quyết định tịch thu và niêm phong căn biệt thự cùng toàn bộ tài sản trong đó với giá trị lên tới gần 1 triệu Euro bởi những nghi ngờ về việc trốn thuế và xây dựng trái phép căn nhà nói trên của Cannavaro.
 
Thế nhưng, không hiểu sao cựu cầu thủ của Real Madrid và Juventus này cùng 2 người nữa lại dám ngang nhiên xem thường pháp luật, dỡ bỏ lệnh niêm phong để vào ... ngâm mình thư giãn trong bể bơi tại căn nhà này. Dám chống đối lại chính quyền, hậu quả dành cho họ là không hề nhỏ: Cannavaro bị xử phạt 10 tháng tù giam, em trai Paolo Cannavaro (đang chơi cho Sassuolo) 6 tháng tù, Daniela Arenoso - vợ Cannavaro 4 tháng tù giam.
 
Em ruột Cannavaro cũng dính dáng tới vụ việc nêu trên
 
Được biết, án phạt mà 3 người này phải nhận đã là khá khoan hồng, khi họ được bỏ qua tội lập kế hoạch phạm tội và chỉ bị kết án đột nhập, sử dụng tài sản bất hợp pháp. Cả 3 sẽ được hưởng án treo cho tới khi tòa phúc thẩm xem xét lại vụ án này.

Hình ảnh của cựu danh thủ từng tới Việt Nam sẽ bị xấu đi rất nhiều sau vụ việc này