Evra cực nhắng trong show truyền hình “Running Man”

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:48 16/07/2013

Khách mời người Pháp Evra đã gây nhiều ấn tượng cho khán giả.

Nhận được lời gợi ý của người bạn thân Park Ji Sung, Evra đã nhận lời tham gia show truyền hình thực tế “Running Man”. Trong tập 154 vừa được ra mắt, Evra Park Ji Sung đã xuất hiện với tư cách khách mời. Sự dí dỏm của Evra đã khiến cho khán giả có được nhiều tiếng cười sảng khoải.

Evra cực nhắng trong show truyền hình “Running Man” 1

Evra cực nhắng trong show truyền hình “Running Man” 2

Tình huống thú vị nhất trong tập này có lẽ là màn Evra đoán tuổi các MC. Hậu vệ người Pháp đã “biến” MC  45 tuổi Ji Suk-jin trẻ ra 6 tuổi. Ngôi sao “Running Man” Lee Kwang Soo thậm chí còn “thảm thương” hơn khi Evra “tặng” thêm anh 14 tuổi, tiền vệ người Pháp đoán Kwang Soo năm nay 42 tuổi. Không biết Evra không đoán được thật hay giả vờ nhưng khán giả đã có 1 tràng cười thú vị.

Evra cực nhắng trong show truyền hình “Running Man” 3

Evra cực nhắng trong show truyền hình “Running Man” 4

Evra cực nhắng trong show truyền hình “Running Man” 5
Đoạn giao lưu vô cùng hài hước của Evra

Khi tập 154 của "Running Man" ra mắt cũng là lúc Evra đang cùng MU chuẩn bị cho trận đấu gặp Tuyển các ngôi sao A-League của Úc. Trận đấu sẽ diễn ra vào thứ 7 này. Trận đấu đầu tiên thất bại tại Thái Lan khiến nhiều CĐV Quỷ đỏ thất vọng, chính vì vậy mà các cầu thủ đang rất tích cực tập luyện để đảm bảo 1 kết quả tốt trong trận đấu sắp tới.