Eto'o bóng gió chửi Mourinho là "kẻ ngốc"

ProperCy, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 16/05/2014

Tiền đạo người Cameroon đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai mỉa mai huấn luyện viên của mình trên các phương tiện truyền thông.<br/>

Như đã biết, cách đây không lâu, đài Canal+ từng công bố đoạn video gây sốc trong đó, Mourinho đã lớn tiếng đả kích đội hình “không có tiền đạo” của Chelsea và ví Eto’o như ông già. Trên đoạn video do đài truyền hình Pháp công bố, HLV của Chelsea có nói rằng: "Eto'o năm nay 32 tuổi, nhưng cũng có thể là 35, ai biết được chuyện đó?"
  
Samuel Eto’o vẫn "thù dai" sau lời phát biểu của Mourinho.

Trên thực tế, Mourinho chỉ là lỡ lời “buôn chuyện” và bị Canal+ bắt gặp chứ không hề công khai chê bai gì chàng tiền đạo Cameroon cả. Có lẽ ngay cả “Người đặc biệt” cũng không thể nào nghĩ rằng “ông cụ” Eto’o lại thù dai đến vậy.
 
Eto’o từng "chống gậy" ăn mừng bàn thắng để trả đũa Mourinho.
 
Mới đây khi trả lời phỏng vấn của Africanfootball.com về sự nghiệp quần đùi áo số, Samuel Eto’o lại tiếp tục "đá xoáy" Mourinho là 1 kẻ ngốc: “Cảm ơn vì đã thông báo cho tôi về kỳ World Cup cuối cùng của mình. Tôi đã 33, đã già và không cần một kẻ ngốc nói, các bạn cũng biết điều đó. Nhưng đôi khi người già lại hữu dụng hơn lũ trẻ đấy.
 
Hình ảnh biếm họa của "cụ già" Eto'o được các fan chế lại.
 
Với 12 bàn thắng và nhiều lần kiến tạo tại Chelsea mùa giải vừa rồi, quả thật cầu thủ người Cameroon có lí do khi tự tin tuyên bố: “Tôi sẽ tiếp tục tham gia World Cup ở tuổi 37, một số người còn tham gia giải đấu này ở độ tuổi 42 nên có lẽ tôi còn 2 kỳ World Cup để hướng tới”.
 
Đã qua thời kỳ trai trẻ, liệu Samuel Eto'o có đủ sức phục vụ cho đội tuyển Cameroon trong những kỳ World Cup tới?