Espanyol 1-4 Real Madrid: Cú hat-trick không cảm xúc của Ronaldo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 01:54 18/05/2015

3 bàn thắng của Ronaldo chỉ giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trên sân Estadi Cornella-El Prat chứ không thể ngăn cản Barcelona vô địch La Liga sớm 1 vòng đấu.

Espanyol 1-3 Real Madrid

Ghi bàn: Ronaldo (59', 83', 90'), Stuani (73'), Marcelo (79')

Đội hình xuất phát:

Espanyol: Casilla, Lopez, Gonzalez, Arbilla, Alvarez, Colotto, Moreno, Gonzalez, Sanchez, Garcia, Caicedo.

Real Madrid: Navas, Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo, Kroos, Isco, James, Bale, Ronaldo, Benzema.


Tâm lý uể oái đọng lại từ trận hòa trước Juventus khiến Real Madrid nhập cuộc vô cùng nhạt nhòa, cho dù đối thủ của họ chỉ là một Espanyol yếu hơn rất nhiều. 

Trong hiệp 1, Espanyol là đội chơi có nét hơn. Không chỉ thủ vững, đội bóng xứ Catalan còn có nhiều pha hãm thành nguy hiểm, khiến thủ môn Navas phải làm việc hết công suất. 

Về phía đội khách, họ vẫn có nhiều bóng, vẫn biết cách tạo ra các cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, những chân sút của Real Madrid dường như không tỏ ra quá quyết tâm ở trận đấu mà có thắng thì cơ hội vô địch của họ cũng chẳng sáng sủa hơn là mấy.

Real Madrid thi đấu nhạt nhòa trong hiệp 1

Sau giờ nghỉ, Espanyol bất ngờ dâng cao đội hình chơi đôi công. Tuy nhiên, trong lúc còn loay hoay với các phương án tấn công, họ đã bị Real Madrid chọc thủng lưới trước ở phút 59. Từ pha mớm bóng của Benzema, Ronaldo băng xuống tung cú dứt điểm căng như kẻ chỉ, bóng khẽ chạm vào chân Casilla nhưng vẫn bay thẳng vòng khung thành đội chủ nhà.



Hơn 10 phút sau, Espanyol đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với bàn thắng gỡ hòa của Stuani. Tuy nhiên, nó cũng chỉ là cú đấm để giúp dàn sao Real Madrid chơi bóng nghiêm túc hơn mà thôi. 

Ít phút sau bàn thắng của Stuani, Ronaldo mớm bóng thuận lợi để Marcelo tung chân sút cháy lưới thủ môn Casilla. Trong hơn 10 phút cuối, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng khi ghi liền 2 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 4-1 cho Kền kền trắng. 


Lập hat-trick giúp đội nhà kiếm trọn 3 điểm trên sân khách nhưng gương mặt Ronaldo cũng không quá vui vẻ. Lý do là bởi ở trận đấu cùng giờ, Barcelona hạ Atletico với tỷ số tối thiểu để chính thức vô địch La Liga sớm 1 vòng đấu.


Ronaldo không quá vui dù lập hat-trick trong trận thắng 4-1 của Real Madrid trước Espanyol