Eibar - "nạn nhân" thứ 51 của Ronaldo?

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:33 22/11/2014

Nếu lập công ở trận gặp Eibar đêm nay, Ronaldo sẽ ghi bàn vào lưới tổng cộng 51/ 52 đội bóng mà anh đã giáp mặt.

Ở La Liga, Eibar là một trong các đội bóng mới được thăng hạng. Thành tích của đội bóng nằm ở xứ Basque này sau 11 vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG TBN đang rất tốt. Họ xếp ở vị trí thứ 11 với 3 thắng, 4 hòa, 4 thua. Tuy nhiên, đêm nay, họ sẽ phải gặp một vật cản vô cùng lớn, đó chính là Real Madrid với "sát thủ" Ronaldo trong đội hình. 

Eibar - "nạn nhân" thứ 51 của Ronaldo? 1
Eibar (áo xanh) khó có thể có điểm trước đội bóng đang có phong độ hủy diệt Real Madrid.

Theo thống kê, Eibar là CLB thứ 52 mà CR7 có dịp đối đầu. Ở những lần đối đầu với 51 CLB trước, Ronaldo đã ghi bàn vào lưới tới... 50 đội. Chỉ duy nhất Dinamo Zagreb (2011/12) là đội bóng mà Ronaldo không thể chọc thủng lưới. Cần phải nói thêm rằng, anh chỉ đá 1 trận với đội bóng Croatia và ở lần gặp gỡ đó, Ronaldo không thể làm được gì do bị các "máy chém" của Dinamo Zagreb liên tục đốn hạ trên một mặt cỏ cứng quá mức quy định.

Eibar - "nạn nhân" thứ 51 của Ronaldo? 2
Ronaldo đã ghi bàn vào lưới 50/51 CLB mà anh có dịp đối đầu

Eibar - "nạn nhân" thứ 51 của Ronaldo? 3
Dinamo Zagreb với lối chơi tiêu cực là CLB duy nhất chưa từng bị Ronaldo chọc thủng lưới

Đêm nay, Eibar sẽ lấy gì để ngăn cản Ronaldo ghi bàn, khi mà đội trưởng Bồ Đào Nha sẽ ra sân với trạng thái thể lực hoàn hảo bởi anh chỉ phải thi đấu có 45' trong trận giao hữu với Argentina hồi giữa tuần.

Ronaldo cũng sẽ xung trận với khí thế hừng hực để tiếp tục nối dài thành tích ghi bàn khủng khiếp của mình. Sau 11 trận đấu, Ronaldo đang có 18 bàn, đạt hiệu số ~ 1,8 bàn/ trận. Nếu cứ thi đấu đúng với phong độ như hiện tại, Ronaldo được dự báo sẽ kết thúc mùa giải với 66 bàn thắng, nghiền nát kỷ lục cũ của Messi ở mùa giải 2011/12 (50 bàn).
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày