Dung nhan siêu mẫu playboy "xin chết" vì sao Dortmund

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 30/06/2013

Người mẫu Playboy Sila Sahin mới đây đã công khai bày tỏ tình yêu với ngôi sao của Borussia Dortmund, Ilkay Gundogan.

Sila Sahin, chân dài nóng bỏng bậc nhất nước Đức mới đây đã công khai tình cảm của mình dành cho thủ lĩnh tuyến giữa của Dortmund, Ilkay Gundogan. Theo như người mẫu 27 tuổi này thì Gundogan có 1 “đôi mắt chết người”.

Dung nhan siêu mẫu playboy "xin chết" vì sao Dortmund 1
Sila Sahin hâm mộ Gundogan cuồng nhiệt.

Đơn giản tôi đang hạnh phúc. Tôi rất yêu Ilkay. Chúng tôi là những người vui tính. Tôi thích đôi mắt của anh ấy, nó luôn luôn tỏa sáng. Mọi chuyện đều trở nên tốt đẹp khi được ở bên cạnh anh ấy”, Sila tâm sự.

Cả 2 có 1 điểm chung khi đều là những người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, trong khi tên tuổi của Gundogan chỉ thực sự được biết đến vào mùa giải vừa qua thì Sila Sahin đã nổi lên từ khá lâu. Thời điểm đầu năm 2011 cô từng lên trang bìa của tạp chí Playboy. Đó cũng là lúc Sila bị “ném đá tơi bời” sau khi trở thành người hồi giáo đầu tiên thoát y trên tạp chí dành cho đàn ông.

Dung nhan siêu mẫu playboy "xin chết" vì sao Dortmund 2
Cô từng là đối tượng bị công kích sau khi cởi đồ trên Playboy.

Theo như Sila khi đó, cô quyết định chụp ảnh khỏa thân vì muốn được giải thoát khỏi sự ràng buộc văn hóa từ thuở ấu thơ, khi cô còn ở Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng những đường cong tuyệt mỹ của cô nàng.

Dung nhan siêu mẫu playboy "xin chết" vì sao Dortmund 3

Dung nhan siêu mẫu playboy "xin chết" vì sao Dortmund 4

Dung nhan siêu mẫu playboy "xin chết" vì sao Dortmund 5
Dung nhan siêu mẫu playboy "xin chết" vì sao Dortmund 6