Đồng đội U19 chung tiền mua TV tặng bố mẹ Công Phượng

Tri Thức, Theo 04:12 13/10/2013

Công Phượng, tiền đạo đã có 7 bàn thắng trong 3 trận đấu tại vòng loại giải U19 châu Á vừa qua trên đất Malaysia, đã bất ngờ được đồng đội tặng một chiếc TV xịn.

Công Phượng là con thứ 5 trong một gia đình 6 người con ở xã Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An. Dù nghèo nhưng ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa luôn ủng hộ niềm đam mê bóng đá của cậu con trai gầy gò của mình

Đồng đội U19 chung tiền mua TV tặng bố mẹ Công Phượng 1
Bố mẹ của Công Phượng chỉ có chiếc TV cũ đã sử dụng qua nhiều năm.

Bố mẹ Công Phượng luôn ao ước có một chiếc TV mới để dõi theo những trận bóng của con trai nhưng không thể thực hiện do hoàn cảnh khó khăn. Thấu hiểu điều đó, một nhóm cầu thủ của U19 Việt Nam được sự đồng ý của BHL đã mua tặng gia đình Công Phượng một chiếc TV nhập khẩu trị giá 6 triệu đồng.

HLV phó Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Đây là ý tưởng của một, hai cầu thủ phía Bắc khi đọc được bài báo viết bố mẹ Công Phượng không có TV để xem con trai đá bóng. Họ nêu ý tưởng này với các cầu thủ khác và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Mỗi cầu thủ góp vào một ít và được một khoản tiền để mua chiếc TV tặng đồng đội". Các cầu thủ trên cũng xin phép Trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi và nhận được sự đồng ý.

Đồng đội U19 chung tiền mua TV tặng bố mẹ Công Phượng 2
Thủ môn Tuyên Quang đại diện ĐT U19 Việt Nam trao tặng Công Phượng chiếc TV mới.

Nhận quà tặng của các đồng đội, Công Phượng rất cảm kích và đã bật khóc. Do phải trở về Pleiku tập luyện, chuẩn bị cho chuyến tập huấn châu Âu dài ngày sẽ diễn ra vào đầu năm 2014 nên anh nhờ người đồng đội xứ Nghệ là trung vệ Văn Khánh mang món quà ý nghĩa về cho bố mẹ ở Đô Lương, Nghệ An.

Đồng đội U19 chung tiền mua TV tặng bố mẹ Công Phượng 3
Toàn đội U19 Việt Nam sẽ tạm chia tay nhau. Những thành tích và ấn tượng mà toàn đội làm được trong thời gian qua đã chinh phục trái tim người hâm mộ bóng đá nước nhà.