Đồng đội tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Văn Đông

Tri Thức, Theo 10:04 05/12/2013

Cầu thủ Văn Đông của Than Quảng Ninh đã trút hơi thở cuối cùng sau hơn một ngày vật lộn với tử thần.

Theo thông tin mới nhất, cầu thủ đội Than Quảng Ninh Nguyễn Văn Đông đã trút hơi thở cuối cùng vào khoảng 19h30 tối 4/12 tại quê nhà Hải Phòng.

Đồng đội tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Văn Đông 1
Cầu thủ Nguyễn Văn Đông. Ảnh Facebook nhân vật.

Trước đó, do một phút suy nghĩ nông nổi, tài năng trẻ của bóng đá Hải Phòng dại dột tìm tới cái chết. Ngay khi phát hiện Văn Đông uống thuốc diệt cỏ tự vẫn, gia đình nhanh chóng đưa anh nhập viện gần nhà rồi tiếp tục chuyển lên bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, bệnh viện Bạch Mai đành trả Văn Đông về với gia đình vì thuốc đã ngấm quá sâu.

Sau khi được đưa về nhà, tình hình sức khỏe của Văn Đông có đôi chút tiến triển làm lóe lên tia hy vọng mong manh về sự sống. Anh đã mở mắt và ăn được gần hết bát cháo. Gia đình Văn Đông nhờ đến cả thầy lang chạy chữa với hy vọng phép màu đến với cầu thủ trẻ này.

Đồng đội tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Văn Đông 2
Bạn bè, đồng đội tiếc thương trước sự đột ngột ra đi của Văn Đông.

Tuy nhiên, đến khoảng 19 giờ 30, Văn Đông đã trút hơi thở cuối cùng sau hơn một ngày đấu tranh với tử thần. Rất nhiều bạn bè, đồng đội bày tỏ sự thương tiếc vô hạn trước sự ra đi của cầu thủ Nguyễn Văn Đông.

Đồng đội tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Văn Đông 3  

Tiến Thành dù đang trên đường tới Myanmar tham dự SEA Games cũng không khỏi bàng hoàng và tiếc thương khi nghe tin dữ của người bạn thân thiết. "Không biết nói gì hơn. An nghỉ nhé...".

Đồng đội tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Văn Đông 4
  

Cầu thủ Trọng Nghĩa, đồng đội cũ của Văn Đông khi còn ở FC Hải Phòng, người theo sát tình hình sức khỏe của anh ngậm ngùi: "Anh em mình sẽ không bao giờ phải rớt nước mắt nữa nhé. Anh không kịp nhìn thấy em lần cuối nữa rồi".

Đồng đội tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Văn Đông 5  

Vũ Tuấn Tiến, cầu thủ FC Hải Phòng, một trong những người bạn thân thiết của Văn Đông cầu mong bạn mình được siêu thoát: "Ta đến từ cát bụi, vốn thân chẳng có gì. Ta trở về cát bụi, mọi thứ chẳng thể theo. Ra đi thanh thản bạn tôi nhé, cầu mong bạn được tiêu diêu miền cực lạc. Trong mắt tôi bạn vẫn là thằng bạn tốt cho dù có điều gì xảy ra... R.I.P. Tiếc rằng không về thắp cho bạn nén nhang được."

Đồng đội tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Văn Đông 6
Cầu thủ U21 Hải Phòng chân thành tiếc thương Văn Đông.
Đồng đội tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Văn Đông 7
  
Đồng đội tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Văn Đông 8
  
Đồng đội tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Văn Đông 9
  
Đồng đội tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Văn Đông 10
  
Đồng đội tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Văn Đông 11
Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè tiếc thương trước sự ra đi bất ngờ của cầu thủ Nguyễn Văn Đông.