Đội trưởng Bolivia giải thích lý do cho Messi "leo cây"

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 06:04 02/04/2016

Đội trưởng của Bolivia tiến tới định bắt tay Messi nhưng thay đổi ý định vào phút chót. Vụ việc hi hữu xảy ra trong trận đấu ở vòng loại WC 2018 khu vực Nam Mỹ.

Khi 2 đội Bolivia và Argentina tiến hành thủ tục bắt tay trước trận, một tình huống rất hi hữu đã xảy ra. Cụ thể, đội trưởng Alejandro Chumacero bất ngờ rụt tay lại khi người đối diện anh là Messi. Hành động lạ của Chumacero khiến M.10 bối rối và chỉ biết gãi đầu cho đỡ xấu hổ.

Đội trưởng Bolivia giải thích lý do cho Messi leo cây - Ảnh 2.

Nhiều người đã chỉ trích Alejandro Chumacero vì hành động rất thiếu fair-play nói trên. Tuy nhiên, theo lời đội trưởng tuyển Bolivia, mọi chuyện xảy ra do một sự cố bất khả kháng.

Đội trưởng Bolivia giải thích lý do cho Messi leo cây - Ảnh 3.

"Trọng tài nói chúng tôi có thể tới bắt tay cầu thủ Argentina, nhưng lúc đó quốc ca của đội bạn vẫn chưa hết. Đó là một sai lầm", Alejandro Chumacero tiết lộ.

Quay trở lại với trận đấu, chiến thắng quan trọng 2-0 trước Bolivia đã giúp Argentina vươn lên xếp thứ 3 với 11 điểm. Messi có một pha lập công ghi được từ chấm 11m, nhờ đó siêu sao của Barcelona đã cán mốc 50 bàn cho tuyển quốc gia.

Đội trưởng Bolivia giải thích lý do cho Messi leo cây - Ảnh 4.

 Messi có bàn thắng thứ 50 cho đội tuyển.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày