Đội bóng chơi trội thuê dàn người mẫu đồ lót ra sân dịp Valentine

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 11:07 14/02/2016

Chỉ tiếc rằng, buổi tối được chờ đợi sẽ rất lãng mạn ấy của CLB RKC Waalwijk đã tiêu tan bằng thất bại 0-1 trước đối thủ FC Emmen.

Trước mỗi trận đấu bóng đá, các cầu thủ hai đội thường ra sân cùng các em nhỏ, gọi là những cậu bé Mascot.

Nhưng trong dịp Valentine 2016, RKC Waalwijk, đội bóng đang chơi ở giải hạng Hai Hà Lan đã thuê nguyên dàn người mẫu đồ lót của công ty đồ lót After Eden để ra sân cùng các cầu thủ ở trận gặp FC Emmen trong trận đấu thuộc vòng 24.

Đội bóng chơi trội thuê dàn người mẫu đồ lót ra sân dịp Valentine - Ảnh 1.

Ngoài dàn người mẫu nội y, Hoa hậu Bỉ Lenty Frans - một fan của RKC Waalwijk cũng có mặt và là người công bố những fan may mắn trúng thưởng trong trò chơi được tổ chức vào thời gian nghỉ giữa hiệp.

Đội bóng chơi trội thuê dàn người mẫu đồ lót ra sân dịp Valentine - Ảnh 2.

Được biết, tất cả những fan nữ đều được miễn phí vé vào cửa sân Mandemakers như một hành động tri ân dịp Valentine. Có lẽ RKC Waalwijk hy vọng rằng những cô người mẫu nóng bỏng này sẽ khiến các cầu thủ FC Emmen mất tập trung trong trận "chung kết ngược" chống xuống hạng.

Nhưng đêm lãng mạn của RKC Waalwijk đã tan thành mây khói khi đội chủ sân Mandemakers nhận thất bại 0-1 bởi một quả phạt đền. Sau 24 vòng, RKC Waalwijk mới có vỏn vẹn 18 điểm, đứng vị trí cuối cùng (19) trong bảng xếp hạng ở giải hạng Hai Hà Lan.

Đội bóng chơi trội thuê dàn người mẫu đồ lót ra sân dịp Valentine - Ảnh 3.

Đội bóng chơi trội thuê dàn người mẫu đồ lót ra sân dịp Valentine - Ảnh 4.

Đội bóng chơi trội thuê dàn người mẫu đồ lót ra sân dịp Valentine - Ảnh 5.

Đội bóng chơi trội thuê dàn người mẫu đồ lót ra sân dịp Valentine - Ảnh 6.

Mặc dù thua trận, nhưng người phụ trách truyền thông Sander Mijnhijmer khẳng định sự có mặt của dàn mẫu đồ lót sexy của công ty After Eden đã giúp lấp đầy sân đấu và các khán đài cũng trở nên sôi động hơn.