Đội bóng Beckham từng thi đấu “bẻ nanh” hùm xám Bayern Munich

Trọng Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:39 07/08/2014

Siêu sao tại giải nhà nghề Mỹ - MLS giành chiến thắng 2-1 trước cựu vô địch Châu Âu Bayern Munich.<br/>

Từ năm 2002, trước khi mùa giải mới tại Châu Âu bắt đầu, giải bóng đá nhà nghề Mỹ - MLS tập hợp những cầu thủ ưu tú để thi đấu giao hữu với một CLB thuộc Vương quốc Anh. Tuy nhiên, năm nay ngoại lệ khi CLB khách mời là Bayern Munich, ĐKVĐ nước Đức. Qua 9 lần đối đầu với những đội bóng đến từ Anh, siêu sao MLS đang chiếm ưu thế với 5 chiến thắng.

Beckham thường xuyên góp mặt trong đội hình MLS All-Star trong thời gian thi đấu cho LA Galaxy

Bước vào trận đấu, bên phía Bayern Munich cất gần hết các trụ cột trên băng ghế dự bị. Lewandowski tân binh mang về Telekom Cup cho Hùm xám ra sân trong đội hình xuất phát, và chính cầu thủ người Ba Lan có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 9.

Những phút tiếp theo của hiệp 1, MLS All Stars làm chủ trận đấu với những tình huống có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, các cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày Henry, Martins, hay Dempsey. 1-0 là tỷ số của 45 phút thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, MLS All-Stars thay toàn bộ 11 cầu thủ trên sân. Điều này giúp họ nhanh chóng có bàn thắng san bằng cách biệt nhờ pha lập công của Wright-Phillips ở phút 51. Trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn sau tình huống này.

Đến phút 70, Donovan bất ngờ mang về bàn thắng thứ hai cho MLS All-Stars, bằng pha xử lý khéo léo đánh bại Neuer. Phút 80, các trụ cột bên phía đội bóng Châu Âu được tung vào sân. Tuy nhiên, thời gian còn lại quá ít ỏi để “Hùm xám” có thể làm nên điều kỳ diệu. Kết quả chung cuộc siêu sao giải nhà nghề Mỹ đánh bại Bayern Munich 2-1.

Đội hình ra sân:

Bayern Munich: Starke; Rafinha, Bernat, Alaba (đội trưởng); Martínez, Shaqiri, Rode, Gaudino; Hojbjerg, Lewandowski, Pizarro.

Dự bị: Neuer, Dante, Boateng, Lahm, Badstuber, Ribery, Robben, Goetze, Mueller, Schweinsteiger, Green.

MLS All Stars: Rimando; Yedlin, Collin, Besler, Parkhurst; Zusi, Cahill, Bradley, Henry; Dempsey; Martins.

Dự bị: Dwyer, Torres, Ridgewell, Franklin, Alonso, Wright-Phillips, Hamid, Boswell, Johnson, Valeri, Donovan, Edu.

Ghi bàn: Lewandowski (9'), Donovan (51'), Wright-Phillips (70')

Kết quả chung cuộc: MLS All-Stars 2-1 Bayern Munich

Những diễn biến chính trong trận đấu
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày