Độc đáo tấm hình Giggs ghép từ tên 150 đồng đội

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 21/05/2014

Những món quà độc đáo mà người hâm mộ tặng cho Giggs chắc chắn sẽ khiến cựu danh thủ này vui hơn rất nhiều sau quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu.

Như đã biết, Ryan Giggs đã chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp thi đấu ở tuổi 41 bằng bức tâm thư khá xúc động vài ngày trước đây. Điều này thực sự là một tin khá buồn không chỉ với những người yêu mến anh mà còn cả với những cổ động viên bóng đá trên toàn thế giới. Nhưng đây cũng là 1 cơ hội tốt để người hâm mộ thể hiện tình yêu của mình với cựu danh thủ xứ Wales này.

Ryan Giggs chia tay trong sự tiếc nuối của rất nhiều cổ động viên.

Mới đây, trang Twitter của Manchester United đã đăng tải 1 bức hình khá độc đáo để dành tặng riêng cho Giggs. Bức ảnh bao gồm tên của 150 cầu thủ từng thi đấu cho MU và quan trọng hơn là tất cả họ đã sát cánh bên Ryan Giggs trong quãng thời gian 23 năm cống hiến cho CLB. Trong đó từ những cái tên quá nổi tiếng như Eric Cantona, Paul Scholes, David Beckham hay những người ít được biết đến như Russell Beardsmore, Ian Wilkinson đều được đề cập. 150 cái tên này được sắp xếp khéo léo bên cạnh nhau để tạo thành khuôn mặt quen thuộc Giggs kèm theo dòng tag #giggslegend.

Bức ảnh của Giggs được ghép bằng 150 cái tên.

Trước Giggs, ông thầy đáng kính của anh, Sir Alex Ferguson cũng từng được fan tặng quà theo cách tương tự. Chỉ khác 1 điều là con số tạo lên bức hình của Sir lên tới 218 cái tên. Đó là tên của những cầu thủ từng được dẫn dắt dưới sự chỉ đạo của vị HLV tài hoa, và tất nhiên bao gồm cả Ryan Giggs.

Sir Alex cũng từng được vinh danh theo cách tương tự.

Bên cạnh tấm hình độc mà Giggs nhận được, tài khoản của người dùng có tên BanditNanna cũng chia sẻ 1 bức ảnh động khá thú vị. Trong hình là cảnh cầu thủ xứ Wales với cuộc chạy đua với thời gian từ năm 1991 đến 2014. Hình tượng của cựu danh thủ MU cũng thay đổi qua từng năm với mái tóc thưa dần, bộ râu rậm rạp hơn. Chắc hẳn với những món quà độc đáo này, tinh thần của cựu danh thủ 40 tuổi sẽ phấn chấn lên rất nhiều để tập trung cho vai trò mới của mình ở CLB là trợ lý HLV cho Louis van Gaal.


Bức ảnh động rất thú vị mà fan tặng cho Giggs.