"Độc cô cầu bại" Việt Nam háo hức theo dõi trận so găng thế kỷ

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 11:31 03/05/2015

"Độc cô cầu bại" Muay Thái - Nguyễn Trần Duy Nhất và diễn viên Hồng Ánh đều tỏ ra háo hức chờ đợi màn so găng thế kỷ giữa Pacquiao và Mayweather.

Trận so găng thế kỷ giữa Pacquiao và Mayweather đã thu hút sự quan tâm rất lớn của những người hâm mộ võ thuật TPHCM, họ đã tề tựu tại quán cà phê để theo dõi trực tiếp trận đấu này qua màn ảnh rộng.

"Độc cô cầu bại" làng Muay Thái hạng bán chuyên nghiệp thế giới - Nguyễn Trần Duy Nhất cùng diễn viên Hồng Ánh cũng đến quán cà phê để theo dõi trận đấu. Cả 2 đều tỏ ra háo hức chờ đợi màn so găng trị giá 300 triệu USD. 


Là tay đấm nổi tiêng chưa thua trận đấu nào trong các giải đấu thế giới kể từ bước vào sự nghiệp, với những đòn knock out đối thủ rất nhanh, thế nên Nguyễn Trần Duy Nhất ủng hộ Pacquiao, một võ sỹ có lối đánh tấn công nhanh. Theo Duy Nhất thì võ sỹ người Philipines sẽ cố gắng hạ gục đối thủ trong những hiệp đầu tiên, thế nhưng đây không phải là điều dễ dàng, bởi Mayweather lại là ông vua phòng thủ. "Nếu Pacquiao không knock out sớm đối thủ thì những hiệp cuối Mayweather sẽ giành ưu thế". Duy Nhất dự đoán. 

Trận so găng trăm năm mới có một lần, thế nên dù điều kiện theo dõi không thuận lợi, những người yêu võ thuật vẫn không muốn bỏ lỡ cuộc đọ sức này