"Đồ tể" Pepe mua 9 tấn thực phẩm tặng cho người nghèo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 02:00 13/12/2014

Trên sân cỏ, lối chơi quyết liệt tới mức thô bạo khiến Pepe bị nhiều người ghét. Tuy nhiên, ở ngoài đời, Pepe là một người dễ mến và có lòng nhân hậu.

Dù đang là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng kiếm hàng triệu bảng mỗi năm, nhưng Pepe vẫn luôn nhớ về gốc gác nghèo khó của mình. Đó là lý do trung vệ gốc Brazil thường xuyên góp mặt trong các chuyến từ thiện của CLB Real Madrid để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. 

"Đồ tể" Pepe mua 9 tấn thực phẩm tặng cho người nghèo 1
Pepe thường xuyên góp mặt trong những chuyến công tác xã hội của Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha

"Đồ tể" Pepe mua 9 tấn thực phẩm tặng cho người nghèo 2

Mới đây, Pepe lại vừa có hành động nghĩa hiệp khiến cho nhiều người cảm phục, đó là bỏ tiền túi mua 9 tấn thực phẩm để phân phát cho những người nghèo ở khu Las Rozas, nơi anh đang sinh sống trước khi Giáng sinh tới. Theo đó, có khoảng 200 gia đình nghèo ở khu Las Rozas sẽ được đích thân trung vệ có vẻ ngoài hung dữ này trao quà tận tay. 

"Đồ tể" Pepe mua 9 tấn thực phẩm tặng cho người nghèo 3
Pepe mua 9 tấn lương thực để tặng cho người nghèo ở khu Las Rozas trước dịp Giáng sinh

"Đồ tể" Pepe mua 9 tấn thực phẩm tặng cho người nghèo 4

Đây không phải lần đầu tiên Pepe bỏ tiền túi ra để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở nơi anh sống. Tháng 12 năm ngoái, sau trận đấu với Espanyol, cầu thủ Bồ Đào Nha cũng bỏ tiền ra mua 5 tấn thực phẩm để tặng cho những người nghèo sống tại Las Rozas. Anh cũng tham gia vào quá trình vận chuyển và đóng gói các phần quà cùng những tình nguyện viên của mình.

"Đồ tể" Pepe mua 9 tấn thực phẩm tặng cho người nghèo 5
Trong con người Pepe luôn tồn tại song song 2 thái cực, "thiên thần" ngoài đời và "ác quỷ" trên sân bóng