Đồ lót Beckham thiết kế lọt "top" nội y đẹp nhất năm

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 24/11/2012

Mẫu thiết kế nội y dành cho nam kết hợp cùng H&M của Becks đã bất ngờ xuất hiện trong danh sách đề cử "Mẫu thiết kế của năm" của tờ The Sun.

Không hiểu Beckham có chịu ảnh hưởng chút nào từ tài thiết kế thời trang của vợ mình hay không, nhưng mẫu đồ lót nam mà ông bố 4 con này kết hợp với nhãn hiệu H&M đã được tờ The Sun đánh giá rất cao và đưa vào danh sách bầu chọn của mình. Siêu sao người Anh từng chia sẻ: "Tôi luôn luôn muốn thử thách bản thân mình và điều này là một kinh nghiệm bổ ích cho tôi. Tôi rất hài lòng với thành quả của mình".
 
Đồ lót Beckham thiết kế lọt "top" nội y đẹp nhất năm 1
Becks hiện đang đứng thứ 4/10 trong danh sách bình chọn trực tuyến của độc giả.

Trước đó, theo cuộc thăm dò dư luận được tiến hành bởi hãng thời trang hàng đầu xứ sở sương mù Austin Reed, David Beckham cũng đã được vinh dự bầu chọn là người đàn ông mặc vest đẹp nhất thế giới.
 
Đồ lót Beckham thiết kế lọt "top" nội y đẹp nhất năm 2

Bên cạnh Beckham, trong danh sách những nhà thiết kế đồ lót nổi nhất năm còn rất nhiều những người mẫu nổi tiếng khác như Dita Von Teese, Kelly Brook, chị em nhà Kardashians, Myleene Klass...

Hiện tại dẫn đầu danh sách bình chọn đang là người đẹp 32 tuổi Kelly Brook với mẫu thiết kế đồ lót cho mùa Valentine mang phong cách của chính cô.

Đồ lót Beckham thiết kế lọt "top" nội y đẹp nhất năm 3

Tương lai của Becks đang là một dấu hỏi lớn, khi cựu thủ quân của Tam sư quyết định không ký tiếp hợp đồng với đội bóng chủ quản LA Galaxy để ra đi vào tháng 12 tới. Rất nhiều ý kiến cho rằng Beckham sẽ chuyển tới Australia chơi bóng, hoặc cũng có thể trở về cựu lục địa thi đấu dưới màu áo của một loạt đại gia như PSG hay Real Madrid. Dù vậy, với khả năng sáng tạo không hề tồi, rất có thể trong tương lai chúng ta sẽ được thấy một Beckham dưới tư cách một nhà thiết kế thời trang danh tiếng.