Điểm tin tối 20/11: Arsenal đạt thỏa thuận mua Petr Cech

, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 20/11/2014

Theo thông tin mới nhất, Arsenal đã đạt thỏa thuận sơ bộ chiêu mộ thủ thành đang thất sủng tại Chelsea, Petr Cech ngay trong tháng 1.

MU tính bán Di Maria để dồn tiền cho bom tấn

Tờ Daily Express đưa tin, MU đang lên kế hoạch bán Angel Di Maria cho PSG để dồn tiền chiêu mộ một trong hai siêu sao của Real, Cristiano Ronaldo hoặc Gareth Bale. Theo nhiều nguồn tin, muốn giành chữ chữ ký của Bale, M.U phải bỏ ra khoảng 90 triệu bảng. Trong khi khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của Ronaldo thậm chí còn nhiều hơn.

Điểm tin tối 20/11: Arsenal đạt thỏa thuận mua Petr Cech 1

Arsenal đạt thỏa thuận mua Petr Cech

Trang Metro đưa tin, HLV Wenger đã nói chuyện với ban lãnh đạo Chelsea về trường hợp của thủ môn người CH Séc. Vị thuyền trưởng của Arsenal sớm đạt thỏa thuận về mức phí chiêu mộ Petr Cech. Để có chữ ký của thủ môn người Séc vào tháng 1/2015, Pháo thủ phải bỏ ra 7 triệu bảng.

Điểm tin tối 20/11: Arsenal đạt thỏa thuận mua Petr Cech 2

Philippines đặt mục tiêu vào Chung kết

Ngay sau khi đặt chân tới Hà Nội chuẩn bị cho AFF Cup 2014, tiền đạo trụ cột của Philippines, Phil Younghusband đã đặt mục tiêu vào chung kết. Ở 2 kì AFF Cup gần nhất (2010 và 2012), Philippines đều có mặt ở vòng bán kết.

Lộ diện vũ khí của Indonesia

Hôm qua (19/11), trong buổi tập đầu tiên ở Hà Nội, ĐT Indonesia đã sử dụng nhiều bài tập được cho là sẽ sử dụng trong trận khai màn AFF Cup với ĐT Việt Nam. Trong đó, đáng chú ý nhất là các miếng đánh biên tập trung vào 3 tiền đạo Gonzales - Boas Solossa - Sergio van Dijk. Ngăn cản tấn công biên cũng là điểm yếu mà ĐT Việt Nam chưa thể khắc phục dưới triều đại HLV Miura.

Điểm tin tối 20/11: Arsenal đạt thỏa thuận mua Petr Cech 3

Yaya Toure đạt cột mốc đáng nhớ

Với việc được đá chính ở trận đấu với ĐT Cameroon vào đêm qua, tiền vệ Yaya Toure đã cán mốc 100 lần ra sân cho ĐT Bờ Biển Ngà. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, cả Cameroon và Bờ Biển Ngà đều đã ghi tên vào 16 đội tham dự vòng VCK CAN 2015. 

Điểm tin tối 20/11: Arsenal đạt thỏa thuận mua Petr Cech 4

Real sẽ không tăng cường lực lượng dù mất Modric

Như đã biết, mới đây, Real Madrid đã chịu tổn thất lớn về lực lượng khi tiền vệ Luka Modric đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Chính sự vắng mặt của cầu thủ này đã khiến đội hình Los Blancos có không ít xáo trộn. Tuy nhiên, tờ Marca cũng khẳng định rằng Real Madrid không có kế hoạch tìm người thay thế cựu cầu thủ Spurs trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mọi sự thử nghiệm sẽ được HLV Ancelotti tiến hành trong thời gian tới. Những người Real Madrid tự tin rằng lực lượng hiện tại đủ chất lượng để duy trì phong độ khủng khiếp của Los Blancos.

Điểm tin tối 20/11: Arsenal đạt thỏa thuận mua Petr Cech 5

MU đã có Josh Doughty

Thông tin rò rỉ từ Old Trafford cho hay Josh Doughty đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Quỷ đỏ. Tiền vệ 17 tuổi người Canada của  Real Salt Lake này không cần xin cấp phép lao động ở Anh vì có cha mẹ là người Vương quốc Anh.