Điểm tin thể thao sáng 2/1: Van Gaal thừa nhận Man United may mắn

Chung Linh, Theo Mask Online 08:48 02/01/2015

Van Gaal thừa nhận Man United may mắn, Messi muốn “tái hợp” Lavezzi, Jenson Button xác nhận đã cưới Michibata là những tin chính trong phần điểm tin thể thao sáng 2/1.

Van Gaal thừa nhận Man United may mắn
 
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Stoke City, HLV Louis van Gaal thừa nhận Manchester United (M.U) đã gặp may khi giành được một điểm trên sân Britannia.

Điểm tin thể thao sáng 2/1: Van Gaal thừa nhận Man United may mắn 1
Van Gaal thừa nhận Man United đã may mắn

HLV Van Gaal nói với kênh truyền hình Sky Sports: "Đó là một trận hòa mà chúng tôi không đáng có được. Tôi nghĩ Stoke City chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Thật thất vọng khi để lọt lưới quá sớm". “Ở hiệp hai, Man Utd chơi tốt hơn một chút, nhưng chúng tôi không tạo được nhiều cơ hội bởi vì các đường ban chuyền hôm nay không tốt. Nhìn chung Stoke là đội chơi tốt hơn ở trận này”, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Messi muốn Lavezzi về Barcelona

Tờ gianlucadimarzio.com cho hay, Lionel Messi đã yêu cầu Ban lãnh đạo Barcelona tiến hành thương vụ chuyển nhượng đối với Ezequiel Lavezzi. Anh muốn siêu sao đồng hương sát cánh cùng mình tại Nou Camp. Nhiều khả năng Barcelona sẽ thuận theo ý Messi vì Pedro đã bày tỏ ý định rời xứ Catalan.

Bom tấn trong ngày chuyển nhượng đầu tiên

Trong ngày thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở màn, Valencia và Benfica đã đạt được thỏa thuận về trường hợp của tiền vệ Argentina Enzo Perez cách đây hai ngày và hợp đồng có hiệu lực ngay khi thị trường mùa đông mở cửa.

Điểm tin thể thao sáng 2/1: Van Gaal thừa nhận Man United may mắn 2
Enzo Perez là cầu thủ cao giá nhất kì chuyển nhượng mùa Đông trong ngày đầu tiên

Mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 30 triệu đôla, biến tiền vệ 28 tuổi trở thành bom tấn đầu tiên ở tháng 1/2015. Enzo Perez đã trải qua ba mùa rưỡi gắn bó cùng Benfica và cùng tuyển Argentina vào chung kết World Cup 2014.

Real từ chối bán Bale cho Chelsea với giá 130 triệu euro

Trong một tiết lộ mới đây, tờ El Chiringuito (Tây Ban Nha), Chelsea cũng bắt đầu tham chiến giành “Đứa con của thần gió”. Theo đó, trong tuần trước Ban lãnh đạo “The Blues” đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 130 triệu euro tới Real Madrid để thuyết phục Los Blancos nhả người. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Bernabeu đã nhanh chóng từ chối.

Trước đó, theo thông tin một số tờ báo Anh, Man United sẵn sàng chi 153 triệu euro (khoảng 120 triệu bảng) để thuyết phục đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhả Bale nhưng cũng không thành công.

Jenson Button xác nhận đã cưới Michibata

Nhà cựu VĐTG F1 – Jenson Button xác nhận đã cưới cô bạn gái lâu năm, người mẫu Michibata.

Điểm tin thể thao sáng 2/1: Van Gaal thừa nhận Man United may mắn 3
Cặp đôi Button - Michibata đã làm đám cưới

Nhân dịp năm mới, Button đã gửi lời chúc đến tất cả trên Twitter cá nhân: “Xin gửi lời chúc mừng năm mới tới mọi người từ ông & bà Button. Chúng tôi rất thích thú đón năm mới cùng gia đình và bè bạn”.

Sanogo rời Arsenal

Theo xác nhận của HLV Wenger, tiền đạo Yaya Sanogo có khả năng sẽ chia tay Emirates trong tháng 1 này. Việc Yaya Sanogo rời Arsenal không phải điều quá bất ngờ bởi kể từ khi cập bến Emirates, tiền đạo người Pháp vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở Premier League. Thậm chí, tài năng trẻ 21 tuổi này còn thường xuyên dính chấn thương, khiến HLV Wenger gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn khủng hoảng lực lượng hàng công.