Điểm tin sáng 24/11: Federer thăng hoa, Thụy Sĩ vô địch Davids Cup

, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 24/11/2014

Federer đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu khi lần đầu lên ngôi tại Davis Cup.

Xác nhận Marco Reus rách dây chằng

Reus đã phải rời sân bằng cáng sau pha vào bóng thô bạo của Marvin Bakalorz trong trận hòa 2-2 với Paderborn tối qua. Kết quả kiểm tra mới nhất của Dortmund cho biết Reus bị tổn thương dây chằng và phải nghỉ đến đầu năm mới 2015.

Federer thăng hoa, Thụy Sĩ vô địch Davids Cup

Trong trận đánh đơn diễn ra tối qua, Federer đã thi đấu thăng hoa và dễ dàng giành thắng lợi 6-4 6-2 6-2 trước Richard Gasquet, qua đó giúp ĐT quần vợt Thụy Sĩ lên ngôi vô địch tại Davis Cup với chiến thắng chung cuộc trước Pháp với tỷ số 3-1. Trước đó, trận thua duy nhất của Thụy Sĩ cũng chính là thất bại của Federer trong trận đánh đơn mở màn hôm thứ 6 trước Monfils.

Điểm tin sáng 24/11: Federer thăng hoa, Thụy Sĩ vô địch Davids Cup 1

Tuyển Việt Nam thiệt quân trước trận gặp Lào

Trong buổi tập chiều nay, Tiền đạo Hải Anh đã bị tái phát chấn thương và không thể tham gia bài tập với bóng cùng các đồng đội. Một cầu thủ khác cũng phải ngồi ngoài là hậu vệ phải Xuân Thành. HLV Miura cho biết nếu tình hình chấn thương của Hải Anh và Xuân Thành vẫn diễn biến xấu, ông sẽ có những sự điều chỉnh trước trận đấu với Lào.

Fabregas sắp phá kỷ lục của Henry

Tiền vệ của Chelsea, Cesc Fabregas đang có cơ hội lớn phá kỷ lục tồn tại hơn chục năm qua của Thierry Henry - kiến tạo 20 bàn thắng trong một mùa giải ở Premier League. Kỷ lục của Henry được lập ở mùa giải 2002-03 khi anh thi đấu cho Arsenal. Còn hiện tại, chỉ sau 12 vòng đấu đầu tiên ở mùa này trong màu áo Chelsea, Fabregas đã có đến 10 lần kiến tạo thành công.

Điểm tin sáng 24/11: Federer thăng hoa, Thụy Sĩ vô địch Davids Cup 2

MU gây khó Sporting vụ Nani

Tờ Daily Star cho hay, Man Utd sẵn sàng nhượng lại tiền vệ  Nani cho Sporting nếu nhận đủ 16 triệu bảng. Dù khá kết Nani, song đội bóng Bồ Đào Nha khó lòng đáp ứng được mức giá mà phía đội bóng Anh yêu cầu. Kể từ khi chuyển tới Sporting theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Nani đã nhanh chóng lột xác với 5 bàn thắng trong 16 trận ra sân.

Điểm tin sáng 24/11: Federer thăng hoa, Thụy Sĩ vô địch Davids Cup 3

Chelsea, Arsenal khó lòng có Khedira

Theo tin từ Daily Express, Real Madrid sắp tiến đến việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Sami Khedira. Hiện tại, cả Chelsea lẫn Arsenal đều đã lên kế hoạch chi 7 triệu bảng để chiêu mộ Khedira trước khi tuyển thủ Đức trở thành cầu thủ tự do trong mùa Hè tới.

Điểm tin sáng 24/11: Federer thăng hoa, Thụy Sĩ vô địch Davids Cup 4

MU để ý tới thủ môn vô danh

Theo tờ Sunday People, người mà Louis Van Gaal đang nhắm đến thời điểm này để dự bị cho De Gea là thủ thành người Na Uy Orjan Nyland, hiện đang thi đấu cho CLB Molde FK. Để nhanh chóng hợp thức hoá thương vụ, đội chủ sân Old Trafford đang tính tới phương án đưa thủ môn đã 30 tuổi Anders Lindegaard vào như một phần bản hợp đồng nhằm thuyết phục Molde FK nhả người.

Điểm tin sáng 24/11: Federer thăng hoa, Thụy Sĩ vô địch Davids Cup 5