Điểm tin sáng 17/12: Lee Nguyễn được các đội bóng tại Premier League “nhòm ngó”

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 08:53 17/12/2014

Thái Lan tự tin trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014, Cầu thủ Man United phủ nhận cáo buộc cá độ, Lee Nguyễn được các đội bóng tại Premier League “nhòm ngó”...là những tin chính có trong điểm tin thể thao sáng 17/12.

Cầu thủ Man United phủ nhận cáo buộc cá độ

Herrera là một trong 41 cầu thủ, huấn luyện viên và quan chức có tên trong một cuộc điều tra dàn xếp tỉ số ở Tây Ban Nha. Ngay lập tức xuất hiện các thông tin cho rằng cầu thủ trị giá hơn 30 triệu bảng của M.U có thể bị cấm thi đấu dài hạn, và thậm chí có thể phải ngồi tù nếu bị kết tội.
Tuy nhiên, cầu thủ Man United tỏ ra khá bình thản, anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì để dàn xếp tỉ số trận đấu.

Lee Nguyễn được các đội bóng tại Premier League “nhòm ngó”

Điểm tin sáng 17/12: Lee Nguyễn được các đội bóng tại Premier League “nhòm ngó” 1
Lee Nguyễn đang có phong độ rất cao.

Theo MLS Transfer, Fulham và Southampton đã bày tỏ sự quan tâm đối với Lee Nguyễn. Tiền vệ gốc Việt đang chơi rất ấn tượng ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) mùa này.

Fulham đã cử trinh sát viên bay tới Boston để theo dõi Lee Nguyễn, cầu thủ đã có mùa giải thăng hoa trong màu áo CLB New England Revolution.  Một CLB khác ở Premier League là Southampton cũng cử đại diện thân chinh sang xứ sở cờ hoa với mục đích “ngắm giò” tiền vệ 28 tuổi này thi đấu ở vòng play-off MLS miền Đông và trận chung kết MLS Cup toàn quốc 2014.

Frank de Boer sẽ dẫn dắt Liverpool?

Những tin đồn xoay quanh tương lai của HLV Brendan Rodgers ở Liverpool tiếp tục rộ lên sau thất bại 0-3 của đội chủ sân Anfield trước kình địch Man United vào cuối tuần.

Và cựu danh thủ Hà Lan Ronald de Boer vừa tiết lộ người em sinh đôi của ông, Frank, sẽ rất quan tâm tới chiếc ghế nóng ở Merseyside. Frank De Boer “sẵn lòng lắng nghe những đề nghị từ Liverpool” nếu họ quyết định sa thải Rodgers. Hiện tại Frank De Boer đang rất thành công khi dẫn dắt Ajax vô địch Hà Lan 4 năm liên tiếp.

Thái Lan tự tin trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014


HLV Kiatisak tuyên bố trước trận lượt đi chung kết ở Bangkok: “Thái Lan muốn giành chức vô địch sau 12 năm chờ đợi. Chúng tôi chỉ còn cách mục tiêu đó hai trận đấu nữa. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và tập trung cao độ cho hai trận đấu sắp tới”.

Điểm tin sáng 17/12: Lee Nguyễn được các đội bóng tại Premier League “nhòm ngó” 2
HLV Kiatisak tự tin có chiến thắng trước Malaysia trên sân nhà ở chung kết lượt đi

Còn HLV Malaysia, Dollah Salleh cho rằng đội bóng của ông dù có phần kém thế hơn nhưng “tinh thần đang lên rất cao” sau khi đánh bại Việt Nam 4-2 ở bán kết lượt về. Trận lượt đi sẽ diễn ra lúc 19h tối nay trên sân Rajamangala (Bangkok, Thái Lan) và được THTT trên VTV6 và Fox Sports.

Henry giải nghệ, để thay Wenger dẫn dắt Arsenal

Thierry Henry vừa chính thức đưa ra thông báo giải nghệ, kết thúc 20 năm thi đấu đỉnh cao đầy vinh quang. Ngay khi danh thủ người Pháp khép lại sự nghiệp quần đùi áo số, các nhà cái hàng đầu như Skybet hay Ladbrokes đã lập tức tăng cửa anh sẽ thế chỗ HLV Arsene Wenger, dẫn dắt Arsenal trong tương lai. Cụ thể, từ tỷ lệ 20/1 (bỏ 1 ăn 20) giờ đã giảm xuống còn 17/2 (bỏ 2 ăn 17).