"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 15/02/2013

Cùng nghía qua "vũ khí" đã giúp các cầu thủ Real và MU cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn đêm qua.

Trận "Siêu kinh điển" của châu Âu giữa Real Madrid và MU đêm qua đã khép lại với tỉ số 1-1. Mặc dù chỉ có 2 bàn thắng được chia đều cho mỗi đội nhưng người hâm mộ môn túc cầu giáo đã phần nào được mãn nhãn với màn trình diễn của cầu thủ 2 đội. Vậy, bên cạnh yếu tố chiến thuật và đẳng cấp, điều gì đã giúp cho những chiến binh của MU và Real chơi một trận xuất sắc đến vậy?

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 1

Câu trả lời là thứ "vũ khí" nằm ở đôi bàn chân của họ khi hãng giày Nike và Adidas đã không bỏ qua cơ hội này để phần nào tiếp thị sản phẩm giày đá bóng của họ đến với công chúng. Tổng cộng đã có 16 đôi giày mang thương hiệu Nike, 9 đôi của Adidas, 2 đôi của Puma và 1 đôi duy nhất mang nhãn hiệu Reebok đã xuất hiện trong trận đấu đêm qua ở Bernabeu.

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 2

Đầu tiên phải kể đến đội khách MU khi các học trò của Sir Alex ra sân với những đôi giày nhiều màu sắc. Tiền đạo Welbeck, người đã mở tỉ số cho Quỷ Đỏ bằng một pha đánh đầu dũng mãnh thì mang đôi giày Nike Mercurial Vapors màu cam bóng trị giá tới 200 bảng Anh (6,7 triệu đồng). Trong khi đó, các đồng đội của anh là Ferdinand Rooney thì "diện" đôi T90 màu vàng xanh có giá trị là 150 bảng Anh (5 triệu đồng). Tiền vệ người Nhật Bản, Shinji Kagawa cũng không kém cạnh với đôi Adidas F50 dòng mới nhất màu vàng có giá trị là 175 bảng Anh (5,9 triệu đồng) còn Phil JonesMichael Carrick thì có chung một dòng giày là Puma Kings màu vàng với giá trị là 125 bảng Anh (4,2 triệu đồng).

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 3

Tiền vệ kì cựu Ryan Giggs là trường hợp khá đặc biệt khi chỉ có một mình anh mang dòng giày Reebok trên sân và cho dù hãng thể thao này hiện đã không còn bán đồ chuyên biệt dành cho bóng đá nhưng lão tướng người xứ Wales vẫn thi đấu hết sức thành công với đôi giày RG800 của mình.

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 4

Bên phía Real Madrid, Cristiano Ronaldo là người luôn rất bảnh chọe mỗi khi ra sân, và ở trận đấu đêm qua, anh mang đôi Nike Mercurial Vapors màu tím trị giá 200 bảng Anh (6,7 triệu đồng). Tiền vệ người Đức, Mesut Ozil cũng được hãng Nike tài trợ với đôi giày khá màu sắc trị giá 200 bảng Anh (6,7 triệu đồng) trong khi Karim Benzema thì lại "kinh tế" hơn một chút vì đôi Adidas F10 của anh có giá trị là 50 bảng Anh (1,7 triệu đồng).

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 5

Cùng chiêm ngưỡng những đôi giày nhiều màu sắc mà cầu thủ hai đội đã mang ở trận đấu đêm qua:

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 6
Đội hình giày nhiều màu sắc của MU.

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 7
Các cầu thủ Real cũng không kém cạnh khi xuất hiện với những đôi giày rất bắt mắt.

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 8
Robin Van Persie vẫn trung thành với dòng giày Adidas Adipower Predator Vàng Xanh (150 bảng - 5 triệu đồng) còn Di Maria đã chuyển sang dùng Adidas Predator LZ  Trắng Xanh (220 bảng - 7,4 triệu đồng).

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 9
Tiền vệ Ryan Giggs là cầu thủ có đôi giày "độc" nhất trên sân khi anh mang thương hiệu Reebok RG800 màu đỏ trắng trong khi Alonso với đôi Predator LZ Đen Đỏ (220 bảng - 7,4 triệu đồng) và Sergio Ramos là đôi Nike Tiempo Legend IV Xanh Đen (130 bảng - 4,4 triệu đồng).

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 10
Thủ thành David De Gea của MU tỏa sáng trong trận đấu đêm qua với đôi Nike Tiempo Legend IV Đen Đỏ (130 bảng - 4,4 triệu đồng).

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 11
Tiền vệ Cristiano Ronaldo mang đôi Nike Mercurial Vapors Tím (200 bảng - 6,7 triệu đồng) còn với Rio Ferdinand là đôi Nike T90 Lasers Vàng Xanh (150 bảng -  5 triệu đồng).

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 12
Mesut Ozil với đôi Nike Mercurial Vapors Xanh Cam (200 bảng - 6,7 triệu đồng) còn Benzema thì "khiêm tốn" hơn một chút với đôi Adidas F10 Adizero Xanh (50 bảng - 1,7 triệu đồng).

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 13
Rafael Da Silva với đôi Nike T90 Lasers Vàng Xanh (150 bảng - 5 triệu đồng) còn Patrice Evra là đôi Nike Tiempo Legend IV Đen Trắng (130 bảng - 4,4 triệu đồng).

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 14
Hàng phòng ngự của MU có vẻ rất chuộng dòng T90 Laser khi trung vệ Jonny Evans cũng mang đôi giày màu vàng xanh này còn Raphael Varane của Real là đôi Nike Tiempo Legend IV Xanh Đen (130 bảng - 4,4 triệu đồng).

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 15
Phil Jones và Michael Carrick cùng ưa thích một dòng giày là Puma Kings Vàng Đen (125 bảng - 4,2 triệu đồng).

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 16
Shinji Kagawa với đôi F50 Adizero Vàng Đen (150 bảng - 5 triệu đồng) còn với Khedira của Real là đôi Nike CTR360 Maestri III Đen Xanh Hồng (155 bảng - 5,2 triệu đồng).

"Điểm mặt" những đôi giày "hiệu" trong đại chiến Real - MU 17
Wayne Rooney vẫn trung thành với dòng T90 Lasers (150 bảng - 5 triệu đồng).