Điểm lại những pha "cắn càn" kinh điển của Luis Suarez

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 25/06/2014

Sau pha nổi máu cắn vào vai Chiellini trong trận đấu vừa rồi với Italia, Suarez đã có tổng cộng 3 lần "dùng răng chơi bóng" trong sự nghiệp của mình.

Trong trận đấu vừa rồi với Italia, tiền đạo chủ lực bên phía Uruguay là Luis Suarez lại làm cả thế giới bàng hoàng bởi pha "ngứa răng cắn người" của mình. Phút 80 của trận đấu, trong 1 pha tranh chấp bóng trong vòng cấm, Chiellini có pha dùng tiểu xảo đối với Luis Suarez. Tuy nhiên tiền đạo răng thỏ đã không giữ được bình tĩnh và đáp trả bằng việc cắn vào vai đối phương. 

Ngay sau đó, trung vệ của Italia đã khiếu nại bằng cách giơ dấu răng rõ mồn một trên vai mình cho trọng tài. Tuy nhiên may cho Suarez là vị "vua áo đen" đã không quan sát được tình huống đó và bỏ qua cho anh.

Chiellini kiện lên trọng tài nhưng không có thẻ phạt nào cho Suarez.

Pha "cắn người" thô bạo của Suarez.

Tuy nhiên đây cũng không phải lần đầu Suarez có những pha "cẩu xực" như trong tình huống vừa rồi. Trước đó vào năm 2013, Suarez từng cắn vào tay Ivanovic trong cuộc đối đấu giữa Liverpool và Chelsea. Phút 73 của trận đấu này, Suarez bất thình lình chộp lấy tay của Ivanovic và có pha "âu yếm" bằng răng khiến hậu vệ của Chelsea xuýt xoa đau đớn. Ngay sau đó, chàng tiền đạo răng thỏ đã phải nghỉ thi đấu 10 trận vì hành vi này của mình.

Pha "âu yếm" bằng răng của Suarez vào tay Ivanovic.

Tuy nhiên lần đầu tiên Suarez nổi hứng "cắn người" là khi anh còn thi đấu dưới màu áo của Ajax Amsterdam và chưa nổi tiếng như bây giờ. Trong trận đấu với đối thủ PSV, Otman Bakkal đã có pha dẫm vào chân Suarez khiến chân sút người Uruguay tỏ ra khá cay cú. Ngay sau đó, Suarez ngang nhiên cắn thâm tím vai của Bakkal ngay trước mặt trọng tài chính và phải nhận án treo giò 7 trận.


Vết cắn thâm tím của Suarez trên vai Bakkal.

Tình huống ngang nhiên cắn người của Luis Suarez.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày