Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong màu cờ sắc áo Việt Nam

Tri Thức, Theo 18:19 23/11/2013

Ngày 22/11, Diễm Hương có dịp góp mặt trong buổi lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam tham dự ''SEA Games 27'' tại Myanmar từ ngày 11 đến 22/12. Cô vui vẻ và hãnh diện khi khoác lên mình đồng phục của các tuyển thủ nước nhà.

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong màu cờ sắc áo Việt Nam 1
  Những ngày qua, hoa hậu Diễm Hương bận rộn với nhiều kế hoạch công việc, hoạt động trong nước và ngoài nước. Trong đó sự kiện theo đoàn Việt Nam tham dự SEA Games 27 diễn ra ở Myanmar từ ngày 11 đến 22/12 chiếm khá nhiều thời gian của hoa hậu. Cô đặc biệt dành sự quan tâm đến sự kiện lớn này. Vì là người yêu thích các hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe nên khi nhận được lời mời tháp tùng đoàn Việt Nam dự SEA Games lần này khiến cô vô cùng phấn khích và hứng thú.

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong màu cờ sắc áo Việt Nam 2
  Đây là lần đầu tiên Hoa hậu thế giới người Việt góp mặt trong một sự kiện thể thao lớn như vậy. Với vai trò là người đồng hành và cổ vũ đoàn Việt Nam, cách đây vài hôm, Diễm Hương đã có dịp đến trung tâm tập luyện của các tuyển thủ. Không chỉ làm quen và trao quà của nhà tài trợ, người đẹp còn được học hỏi rất nhiều từ chuyến đi này. Các huấn luyện viên nhiệt tình truyền đạt kiến thức cũng như hướng dẫn hoa hậu thực hành rất chu đáo. Bên cạnh đó, sự hài hước và dễ gần của Diễm Hương cũng đã chiếm được cảm tình của số đông tuyển thủ tham dự SEA Games lần này.

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong màu cờ sắc áo Việt Nam 3
  Sau buổi tham quan, Diễm Hương cho hay: "Việc tham quan và gặp gỡ vừa qua, giúp tôi hiểu rõ hơn về các vận động viên, họ đã luyện tập vất vả thế nào, và hơn là có được kiến thức về các bộ môn sở trường của Việt Nam, để khi gặp những người bạn ngoại quốc, tôi có thể tự tin khi nói về nền thể thao nước nhà. Chuyến thăm quan thực sự hữu ích với tôi’’.

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong màu cờ sắc áo Việt Nam 4
Góp mặt trong chuyến đi lần này còn có nam ca sĩ Dương Quốc Hưng.

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong màu cờ sắc áo Việt Nam 5
  Chiều ngày 22/11, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 có dịp tham gia buổi lễ xuất quân của đoàn Việt Nam diễn ra tại Hà Nội, buổi lễ diễn ra khi trời đổ mưa rất lớn. Diễm Hương có mặt đúng giờ với trang phục đầm ôm gam trắng, nhẹ nhàng và nữ tính. Buổi lễ xuất quân diễn ra trong bầu không khí rộn ràng, tràn đầy quyết tâm và khí thế của đoàn Việt Nam.

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong màu cờ sắc áo Việt Nam 6
  Hoa hậu Diễm Hương diện một chiếc áo của các tuyển thủ rất ấn tượng, cô tạo dáng và thể hiện niềm tự hào khi khoác lên mình chiếc áo mang tinh thần dân tộc. Người đẹp luôn nhiệt tình và tươi cười khi được các tuyển thủ đề nghị chụp ảnh chung.

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong màu cờ sắc áo Việt Nam 7
Diễm Hương trong một chiếc áo khoác màu đỏ đậm tinh thần truyền thống, cô tinh nghịch tạo dáng phía sau khán đài.

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong màu cờ sắc áo Việt Nam 8
  Cùng đoàn Việt Nam tham dự SEA Games 27 là một trong những hoạt động có ý nghĩa với Diễm Hương.

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong màu cờ sắc áo Việt Nam 9
Hoa hậu nhận được sự yêu mến của đông đảo các tuyển thủ nữ.

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong màu cờ sắc áo Việt Nam 10
Cô vui vẻ chụp hình hài hước cùng các vận động viên.

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong màu cờ sắc áo Việt Nam 11
  
Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong màu cờ sắc áo Việt Nam 12
  
Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ trong màu cờ sắc áo Việt Nam 13
Người đẹp còn không quên chụp hình ''tự sướng'' khi buổi lễ kết thúc.