Điểm danh các sao bóng đá rục rịch đón "baby"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 20/10/2012

Rooney chuẩn bị đón nhóc tỳ thứ 2, trong khi Pique và Messi sắp được lên chức bố...

Wayne & Coleen Rooney


Chàng tiền đạo của Manchester United vừa vui mừng thông báo về việc nàng WAGS Coleen của anh đang mang thai đứa con thứ hai. Bản thân Coleen cũng đã thông báo trên Twitter cá nhân của mình về tin vui này. Cô cho biết "Tôi, Wayne và bé Kai đều đang trông chờ từng ngày cho tới tháng Năm, thời điểm thành viên mới của gia đình chúng tôi sẽ ra đời". Coleen cũng cho biết chính Wayne là người chủ động muốn có thêm một đứa con: "Wayne đã chủ động nói với tôi về mong muốn có thêm một thành viên nữa trong gia đình. Tôi cũng muốn có 3 hay 4 đứa con tuy nhiên việc này sẽ còn phải phụ thuộc vào sức khỏe của tôi nữa vì Wayne đâu có mang thai được".

Điểm danh các sao bóng đá rục rịch đón "baby" 1

Kể từ khi bé Kai ra đời vào tháng 11 năm 2009, Wayne Rooney đã cho thấy những thay đổi rõ rệt về tính cách của mình. Anh trở nên điềm đạm hơn rất nhiều và tỏ ra là một ông bố rất biết cách chăm con. Mặc dù chuyện gia đình nhà Rooney đã trải qua rất nhiều sóng gió, đặc biệt là thời điểm tiền đạo này bị lộ thông tin ngủ với gái gọi thế nhưng đâu lại vào đấy và giờ đây họ đang hết sức hạnh phúc mong chờ một bé con nữa gia nhập gia đình 3 thành viên.

Điểm danh các sao bóng đá rục rịch đón "baby" 2

Pique & Shakira


Mối tình của cô ca sĩ bốc lửa người Colombia, Shakira và trung vệ điển trai của Barcelona, Pique chớm nở khi hai người gặp nhau tại buổi ghi hình ca khúc Waka Waka của World Cup 2010. Và sau một thời gian dài công khai hẹn hò, chuyện tình của cặp đôi này đã đi đến một bước ngoặt hạnh phúc mới khi Shakira thông báo trên Twitter cá nhân của mình vào ngày 20/9 mới đây rằng cô đang mang thai đứa con của Pique.

Điểm danh các sao bóng đá rục rịch đón "baby" 3

"Như các bạn biết đấy, cả Gerard và tôi đều đang rất hồi hộp chờ đón đứa con đầu lòng của chúng tôi. Các bác sĩ nói rằng đó là một cậu bé và chúng tôi cũng đã nghĩ ra được rất nhiều cái tên cho bé nhưng có vẻ như "Biel" là cái tên phù hợp hơn cả, nó mang hơi hướng Catalan rõ rệt", Shakira cho biết. "Thời gian sẽ trôi rất nhanh thôi mà, chẳng mấy chốc các bạn sẽ thấy những bước đi đầu tiên của bé trên sân khấu và tới sân để cố vũ bố Pique nữa chứ", Shakira rất vui vẻ khi mơ tưởng về tương lai.

Cái tên "Biel" mà cặp đôi này quyết định đặt cho đứa bé là tên rút gọn của "Gabriel", có nghĩa là "Người nô lệ của Chúa", một cái tên rất phù hợp với vùng đất sùng đạo như Catalan, nơi sinh ra và lớn lên của Pique.

Điểm danh các sao bóng đá rục rịch đón "baby" 4

Shakira vừa có màn "lắc hông" khi biểu diễn lại ca khúc Waka Waka ở sân vận động Baku. Trông cô ca sĩ 31 tuổi không có vẻ gì là nặng nề của một người đang mang thai 6 tháng.

Messi sắp có con đầu lòng


Mặc dù luôn im lặng trước tin đồn đang sắp có em bé thế nhưng mới đây Lionel Messi và bạn gái của mình đã lên tiếng xác nhận, cả hai đang mong chờ sự ra đời của đứa con đầu lòng. Tháng 6 năm nay người ta đã nghi ngờ về việc tiền đạo người Argentina sắp được làm bố khi anh giả bụng bầu để ăn mừng bàn thắng của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Điểm danh các sao bóng đá rục rịch đón "baby" 5

"Chúng tôi không lên tiếng vì chúng tôi không muốn mọi chuyện quá ầm ĩ. Việc có con là chuyện hết sức bình thường tuy nhiên đây là tin hết sức vui vẻ với tôi và Antonella", Messi cho biết. Anh và bạn gái Antonella cũng đã bí mật đính hôn và hiện họ đang mong ngóng từng ngày để được chứng kiến đứa bé chào đời.

Nhà Becks bị đồn có thành viên mới


Trong khi các đàn em đã chắc chắn có thêm thành viên mới thì chuyện của nhà Becks lại phức tạp hơn nhiều khi tất cả chỉ mới ở dạng tin đồn. Mặc dù vừa hạ sinh bé Harper vào tháng 11 năm ngoái thế nhưng bà Victoria Beckham vừa mới úp mở về khả năng nhà Becks sẽ đón chào một thành viên mới. "Tôi và David rất yêu thích trẻ em vậy nên chúng tôi muốn có thật nhiều con trong gia đình", bà Becks cho biết.

Điểm danh các sao bóng đá rục rịch đón "baby" 6

Hiện tại, Victoria đang rất bận rộn với công việc của mình tuy nhiên cô cũng không quên dành thời gian để chăm sóc cho gia đình "nhỏ" của mình. "Tôi và David đều rất bận nhưng tôi vui vì được tự tay chăm sóc các con của mình. Tôi rất tham lam đấy vì vừa muốn dành thời gian cho gia đình vừa muốn ra các mẫu sản phẩm thời trang mới để phụ nữ trên khắp thế giới đều được xinh đẹp. Tôi không cảm thấy việc có con là một điều gì đó quá to tát và nặng nề. Vậy nên chẳng bao giờ tôi từ chối có thêm con cả", cựu thành viên của Spice Girl chia sẻ.

Điểm danh các sao bóng đá rục rịch đón "baby" 7

Báo chí xứ sương mù đang đồn đoán nhà Beckham sẽ có thêm thành viên thứ năm sau khi họ thấy những thay đổi bất thường về chế độ ăn uống cũng như thực đơn mà Victoria đang theo. Tuy nhiên có hay không thời gian rồi sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho những đồn đoán.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày