Diego Costa dùng thần dược “nhau thai” để chữa chấn thương

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:45 21/05/2014

Với mong muốn kịp bình phục cho trận Chung kết Champions League, chân sút của Atletico Madrid, Diego Costa đã nhờ đến 1 phương thuốc kỳ lạ, đó là “nhau thai”.<br/>

Như đã biết trong trận đấu với Barcelona ở vòng 38 La Liga cuối tuần trước, Diego Costa đã gặp chấn thương giãn dây chằng khá nặng và buộc phải rời sân sớm. Sau trận đấu các bác sĩ dự đoán có tới 60% Costa sẽ không kịp bình phục cho cuộc đọ sức với Real tại Champions League.

Diego Costa gặp chấn thương nặng trong trận đấu với Barca ít ngày trước.

Có bệnh thì vái tứ phương, Diego Costa đã bay thẳng sang Belgrade để gặp Marijana Kovacevic, vị bác sĩ rất nổi tiếng từng điều trị cho nhiều cầu thủ tại giải bóng đá Anh trước đây, với hi vọng vị danh y này sẽ giúp cái chân của anh bình phục. 

Với vị bác sĩ người Serbia, bà có 1 phương thuốc khá “bí truyền” đó là dùng “nhau thai” để chữa trị vết thương. “Không có các mũi tiêm hay gì vào cơ bắp của bạn cả. Đơn giản chỉ là mát-xa vùng chấn thương bằng chất lỏng chiết xuất từ nhau thai của một phụ nữ. Nó giúp tôi có thể chơi bóng trở lại chỉ trong vòng nửa tháng”, Benayoun - cựu cầu thủ của Liverpool và Chelsea tiết lộ bí quyết chữa bệnh của Kovacevic.

Costa đã bay đến Belgrade để chữa trị bằng phương pháp "nhau thai".

Chưa biết những nỗ lực của Diego Costa có đem lại kết quả gì cho anh không nhưng quả thật lúc này Atletico đang rất lo lắng. Không chỉ khả năng ra sân của Costa đang bỏ ngỏ, Arda Turan cũng chưa chắc có thể xung trận. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng gặp chấn thương và buộc phải ra sân trong trận đấu với Barcelona.