Didier Drogba được đồng đội bế ra sân trong lần cuối cùng khoác áo Chelsea

, Theo Trí Thức Trẻ 06:20 25/05/2015

Chân sút người Bờ Biển Ngà đã nhận được những tình cảm nồng ấm từ các đồng đội trong trận đấu cuối cùng anh khoác trên mình màu áo xanh của The Blues.

Trước trận đấu cuối cùng của Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Didier Drogba đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng. Mùa Hè năm nay, tiền đạo có biệt danh Voi rừng sẽ lần thứ 2 rời Stamford Bridge. 

Cũng chính vì điều này, thủ quân John Terry đã có một cử chỉ đẹp khi nhường chiếc băng đội trưởng cho Drogba trong trận đấu với Sunderland tối qua. Tuy nhiên, đáng tiếc trận đấu cuối cùng của Voi rừng đã diễn ra không suôn sẻ khi anh dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút thứ 22 của trận đấu.

Trận đấu cuối cùng của Drogba đã không diễn ra như ý khi anh buộc phải rời sân sớm vì chấn thương.

Lúc này, tinh thần đoàn kết của các cầu thủ Chelsea lại xuất hiện. Một cảnh tượng đẹp mắt và đầy xúc động đã diễn ra khi các cầu thủ áo xanh đến bên Drogba và cùng nhau cồng kềnh anh rời khỏi sân. Các khán giả trên sân Stamford Bridge sau đó cũng dành những tràng pháo tay không ngớt cho chân sút kỳ cựu của đội bóng.

Các đồng đội đã tạo nên một khoảnh khắc không thể nào quên cho Drogba.

Anh được bế ra sân trong tiếng hò reo của các CĐV Chelsea.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫy tay chào các CĐV Chelsea.

Theo chia sẻ của Drogba, anh vẫn chưa muốn giải nghệ nhưng sẽ buộc phải ra đi trong Hè này để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Mặc dù vậy, trước khi rời sân Stamford Bridge, chân sút người Bờ Biển Ngà cũng kịp giành được thêm một chức vô địch giải Ngoại hạng cùng Chelsea.

Các CĐV Chelsea gọi Drogba là "huyền thoại" trong trận đấu cuối cùng của chân sút Bờ Biển Ngà ở sân Stamford Bridge.