Di Maria được tặng "xế sang" ngay trong ngày ra mắt Manchester United

, Theo Mask Online 10:30 27/08/2014

Cuối cùng thì Di Maria và CLB Manchester United cũng đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng bom tấn của mùa Hè 2014.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Di Maria cũng chính thức trở thành thành viên mới nhất gia nhập vào cuộc thay máu nhân sự lớn chưa từng có trong nhiều năm trở lại đây của Manchester United. Để đón được tuyển thủ quốc gia Argentina về sân Old Trafford, MU đã phải chi gần 60 triệu bảng (~ 2160 tỷ VNĐ) cho CLB Real Madrid. Mức phí chuyển nhượng này cũng đã giúp Di Maria trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League.

Di Maria cùng các cộng sự tới MU kiểm tra y tế đêm hôm thứ 2 (giờ Anh)

Vẻ mặt mãn nguyện của siêu cò Mendes và HLV Manchester United, ông Louis van Gaal sau khi Di Maria chính thức vượt qua bài test thể lực





Hợp đồng của Di Maria với Manchester United có thời hạn 5 năm, trị giá khoảng 6,5 triệu bảng/ năm (~ 234 tỷ VNĐ). Ở sân Old Trafford, mức lương của Di Maria chỉ thua duy nhất đội trưởng Wayne Rooney.

"Tôi thực sự hạnh phúc vì được gia nhập Manchester United", Di Maria phát biểu. "Đã có rất nhiều CLB quan tâm tới tôi, nhưng MU là đội bóng duy nhất mà tôi muốn chuyển đến sau khi rời Real Madrid".


Di Maria tươi tắn trong ngày ra mắt CLB mới

Cũng trong buổi ra mắt ở trại huấn luyện Carrington, Di Maria đã được tặng một món quà đặc biệt - chiếc xe thể thao hạng sang từ nhà tài trợ Chevrolet. Món quà ý nghĩa này sẽ là liều thuốc tinh thần giúp Di Maria cảm thấy "ấm lòng" ở một xứ sở "lạnh lẽo" như nước Anh.





Thành Đạt (Theo Daily Mail)