Đi bộ đồng hành chinh phục Seagames 28 cùng Number 1

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 30/05/2015

Vào lúc 6h00 sáng ngày 31/05/2015, chương trình hưởng ứng và đi bộ đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam chinh phục SEA Games 28 sẽ diễn ra tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, Q.7, TP.HCM với sự tài trợ của nhãn hàng nước tăng lực Number 1, dự kiến sẽ có hơn 10.000 người đăng ký tham gia.

Lấy sức mạnh tập thể là sức mạnh tinh thần, đó cũng chính là lí do mà nhãn hàng Number 1 đã luôn đồng hành cùng các hoạt động của đoàn thể thao Việt Nam và việc tài trợ cho buổi đi bộ nhằm góp phần hâm nóng bầu không khí, cung cấp thêm nguồn năng lượng dồi dào để các VĐV thi đấu hết mình mang vinh quang về cho tổ quốc.

Với tình yêu đặc biệt với thể thao nói chung và thể thao Việt Nam nói riêng. Thông qua chương trình, nhãn hàng Number 1 muốn lan tỏa tình yêu này đến mỗi người hâm mộ thể thao, góp phần đưa thể thao Việt Nam vươn cao trên đấu trường quốc tế. Và tình yêu đó sẽ được cụ thể hóa bằng hành động, với mỗi người tham gia đi bộ, nhãn hàng Number 1 sẽ đóng góp 50.000 đồng vào Quỹ giải thưởng của đoàn thể thao Việt Nam.

Tham gia buổi đi bộ cũng là bày tỏ tình yêu với các HLV, VĐV của đoàn thể thao Việt Nam và gặp gỡ với những vận động viên nổi tiếng của Việt Nam hiện nay như: VĐV cầu lông Nguyễn Tiến Minh, kình ngư trẻ Trần Duy Khôi, VĐV nhảy 3 bước Trần Huệ Hoa… Cùng với đó là sự tham gia biểu diễn của nhóm nhạc nổi tiếng MTV, chàng ca sĩ, nhạc sĩ Cáp Anh Tài với các bài nhạc chế “rất hot” về bóng đá sẽ góp phần khuấy động không khí náo nhiệt cho chương trình.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có cơ hội chụp hình với những bức tranh 3D sống động về các môn thể thao tại Sea Games 28 và tham gia nhiều hoạt động văn nghệ thú vị khác. Ngoài ra, mỗi thành viên đăng ký tham gia sẽ nhận được thêm một bộ nón và áo thun thời trang Sea Games 28 xinh xắn từ nhà tài trợ.

Xem thông tin chi tiết và đăng ký tham gia đi bộ tại https://www.facebook.com/nuoctanglucnumberone. Thời hạn đăng ký sẽ kéo dài đến hết ngày 30/05/2015.

Hình ảnh tại buổi lễ xuất quân và đi bộ đồng hành SEA Games 27