Đến lượt Adidas chính thức tung trang phục của Gareth Bale trong màu áo Real

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 29/08/2013

Sau khi Shop online của Real tung chiếc áo số 11 mang tên Gareth Bale, đến lượt nhà tài trợ của đội bóng Adidas cũng cho ra phiên bản tương tự tại Pháp. Điều này cho thấy Bale đang gần Bernabeu hơn bao giờ hết.

Hôm qua, hệ thống cửa hàng thể thao chính thức của Adidas tại Paris đã đồng loạt cho ra mắt những chiếc áo đấu số 11 của Real Madrid, đối tác thể thao của mình. Đáng chú ý cái tên in trên những chiếc áo này chính là Gareth Bale, cầu thủ đã và đang tốn rất nhiều giấy mực của báo chí thế giới suốt thời gian qua.

Đến lượt Adidas chính thức tung trang phục của Gareth Bale trong màu áo Real  1
Đến lượt hãng thể thao Adidas tại Pháp tung áo đấu mang tên Bale.

Ít ngày trước các shop online chính thức của đội bóng Hoàng gia cũng đã đồng loạt bán những mẫu áo của Bale trên website của mình. Và với động thái mới nhất này xem ra chỉ trong nay mai hoặc cùng lắm trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 2/9 tới, Bale sẽ là người của Real Madrid.

Đến lượt Adidas chính thức tung trang phục của Gareth Bale trong màu áo Real  2
Trước đó shop chính thức của Real cũng đã rao bán chiếc áo số 11 mang tên cầu thủ người xứ Wales.

Ngày hôm qua, cũng trong 1 cuộc phỏng vấn, HLV của Tottenham Hotspurs, Andre Villas-Boas đã lần đầu thừa nhận rằng ông đã mất đi cầu thủ quan trọng nhất của mình.

Đó là giấc mơ của Gareth Bale. Tôi nghĩ cuối cùng, điều này cũng phải xảy ra nhưng theo một cách thức khác biệt. Vào thời điểm này, 2 đội bóng đang đàm phán các điều khoản cuối cùng của hợp đồng. Thương vụ này sẽ kết thúc sớm. Nó không xảy ra vào ngày cuối cùng thì cũng sẽ hoàn tất trong 2 ngày tới”, HLV Villas-Boas buồn bã chia sẻ.

Đến lượt Adidas chính thức tung trang phục của Gareth Bale trong màu áo Real  3
Villas-Boas thừa nhận thất bại trong việc giữ Bale.

Trong suốt 3 tháng Hè vừa qua, Andre Villas-Boas là 1 trong những người chiến đấu tích cực nhất bên phía Tottenham trong nỗ lực giữ Gareth Bale ở lại White Hart Lane. Tuy nhiên trước sức nặng từ đồng tiền mà đội bóng Hoàng gia chi trả cộng với mong muốn được thử sức ở 1 CLB tầm cỡ hơn của Bale, chiến lược gia người BĐN đã không thể làm gì hơn.