David Moyes cùng vợ lặng lẽ đến Mỹ du lịch

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 14:56 28/04/2014

HLV người Scotland bị bắt gặp tại Florida khi đang thưởng thức bữa tối cùng vợ.

Dù đã bị sa thải nhưng các tin tức về David Moyes tại thời điểm hiện tại vẫn còn rất “hot”. Chính vì thế mà nhất cử nhất động của ông đều thu hút sự chú ý của giới truyền thông.
 
Hôm thứ 6 vừa rồi, tức là đúng 1 ngày trước thời điểm MU có trận ra quân đầu tiên dưới tay HLV tạm quyền Giggs, người ta đã bắt gặp David Moyes xuất hiện tại Florida, Mỹ cùng vợ. Sau rất nhiều áp lực phải chịu trong suốt thời gian qua, có lẽ bây giờ là thời điểm “xả hơi” của ông.

Moyes cùng vợ đến Mỹ du lịch

Cả hai đã có 1 bữa tối riêng tư cùng nhau

Trong khi đó, đứng trước những nghi vấn về việc các cầu thủ đã “chơi” David Moyes bằng cách thi đấu không hết mình, HLV người Scotland đã tránh nói về vấn đề này khi gửi thông điệp rất ngắn gọn:

“Trong khoảng thời gian quý báu vừa qua, tôi đã học được rất nhiều thứ tại Old Trafford và Carrington (sân tập của MU). Tôi muốn cảm ơn tất cả các nhân viên, mọi người ở CLB và các CĐV đã hoan nghênh và coi tôi như là 1 phần của gia đình MU kể từ những ngày đầu tiên tôi có mặt tại đây. Chúc các bạn và CLB những điều tốt đẹp nhất trong tương lai.”

Cũng trong vài ngày qua, việc HLV mới của MU mùa giải sang năm sẽ là Louis Van Gaal cũng khiến hết thảy mọi người xôn xao. 1 số nguồn tin cho hay, ông cùng trợ lý – Patrick Kluivert đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ.
 
Van Gaal và Kluiver sẽ ngồi ở băng ghế chỉ đạo MU năm sau?

Ở một diễn biến khác, David Moyes tiếp tục bị đem ra làm trò cười ngay trước trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool. Một bức tượng khắc khổ của David Moyes đã được hãng cá cược Paddy Power dựng trước cửa SVĐ Anfield kèm theo dòng chữ "David Moyes - Kẻ phục vụ cho Liverpool". Dù vậy, nó vô hình lại đem lại vận đen cho Liverpool khi đội bóng này sau đó đã thúc thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước Chelsea.