David Luiz khẳng định không còn là trai tân

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 22:05 23/05/2015

Trong bài phỏng vấn mới đây, David Luiz đã bác bỏ tin đồn anh vẫn còn là trai tân do một số tờ báo dựng lên.

Hồi đầu tuần, David Luiz tung bức ảnh làm lễ rửa tội trong bể bơi nhà Maxwell, đồng đội của anh ở PSG, đi kèm với đó là lời bình luận: "Tôi sẽ đợi".



Thông điệp mà David Luiz đưa ra là anh sẽ chỉ làm "chuyện ấy" với bạn gái sau khi đã kết hôn. Tuy nhiên, một vài tờ báo đã lái câu chuyện sang một hướng khác khi khẳng định David Luiz vẫn còn là trai tân. 

Trong buổi phỏng vấn mới đây, hậu vệ của PSG đã bác bỏ hoàn toàn thông tin này. Anh cũng tỏ ra tức giận với những gì mà báo chí suy luận.

"Đâu đâu cũng bàn luận về việc tôi có phải là trai tân hay không. Tôi xin trả lời là không. Tôi có hơn 1 người bạn gái trong cuộc đời. Một số nhà báo không biết tôn trọng người khác. Tôi có thể gối đầu ngủ ngon vì tôi luôn tôn trọng người khác", David Luiz chia sẻ trong bài phỏng vấn với BBC.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, David Luiz đã chia sẻ khá nhiều điều xung quanh cuộc sống mới tại PSG. "Chúng tôi đang cùng xây dựng nhiều điều. Hiện tại, toàn đội đang ở một đẳng cấp tuyệt vời. Chúng tôi đã cùng nhau đoạt 3 chiếc cúp (Ligue 1, cúp Liên đoàn Pháp, cúp Quốc gia Pháp). Chúng tôi sẽ chiến đấu tại Champions League, vì đó là tham vọng của cả đội".



"Chúng tôi đã để thua Barcelona, một trong những CLB lớn nhất thế giới trong nhiều năm trở lại đây, nhưng toàn đội vẫn đang cải thiện từng năm. Tôi muốn giành chiến thắng tại Champions League mùa tới. Tôi sẽ làm tất cả để làm được điều này và toàn đội cũng đều nghĩ như vậy. NHM đội bóng ủng hộ chúng tôi rất nhiều, họ cũng muốn điều đó giống chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đang phối hợp cùng nhau rất tốt", David Luiz chia sẻ.