David Beckham và con trai "tay xách nách mang" đồ ăn ngay trên phố

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 27/05/2014

Không biết có phải bị "bỏ đói" bữa sáng hay không mà cựu danh thủ người Anh cùng con trai cả Brooklyn phải vội vàng mua bánh ngay trên phố.

Dù là người đàn ông đẹp trai và nổi tiếng nhất thế giới đi nữa thì David Beckham cũng không thể nhịn ăn mà sống. Tuy vậy, việc ăn uống ngay trên đường phố của ông bố 4 con quả khiến nhiều người thấy lạ. 

Có ý kiến nói vui rằng dường như hôm qua, 2 bố con Beckham Brooklyn đã "quên" không ăn sáng, đến nỗi sau khi hoàn thành buổi tập ở Brentwood, bộ đôi này đã bị bắt gặp đang "ngấu nghiến" đồ ăn ngay trên phố. Cựu tiền vệ MU thậm chí còn giắt điện thoại vào..."cạp quần" để tiện cầm đồ ăn. 
 
 Hai bố con Becks đều ăn mặc giản dị thoải mái.
 
Becks khá chăm chú vào hộp bánh mà không để ý đến trang phục "nửa sơ vin" của mình.

 Cựu danh thủ chú ý đến hộp bánh đến nỗi bị tụt lại phía sau Brooklyn...
 
...và khiến cậu con cả phải quay lại giục.

Sau khi được bổ sung năng lượng, ngay buổi chiều người ta lại thấy cựu cầu thủ điển trai tươi tỉnh trên khán đài Trung tâm StubHub. Lần này ngoài Brooklyn, David Beckham dẫn theo cả Romeo đi cổ vũ cho đội bóng cũ LA Galaxy. Trở về Mỹ vào ngày thứ 6, bố con Becks dành cả 2 ngày nghỉ cuối tuần cho những hoạt động thể thao và đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng với những đội bóng yêu thích. Trong trận đấu này, đội bóng cũ của Becks đã đánh bại Philadelphia Union với tỉ số cách biệt 4-1.

Becks và Romeo vỗ tay khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ.

Brooklyn có vẻ vẫn chưa hết... đói.


Còn bố Becks vẫn vui vẻ theo dõi trận đấu.