David Beckham từng đóng kịch câm

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 10:15 20/12/2014

Thông tin thú vị này vừa được cựu tiền vệ Paul Scholes tiết lộ trong bài viết độc quyền trên tờ Independent.

Ở đội bóng thành Manchester luôn có một thông lệ rất ý nghĩa vào dịp Giáng sinh, đó là các học viên ở lò đào tạo trẻ sẽ phải chuẩn bị một tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” để biểu diễn trước các cầu thủ ngôi sao ở đội 1.

Trong bài viết độc quyền trên Independent, Paul Scholes đã nhớ lại kỷ niệm khi anh cùng với các học viên của thế hệ vàng 1992 tham gia vở kịch câm “Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn”. Trong vở kịch câm này, cựu tiền vệ điển trai David Beckham cũng sắm vai một chú lùn.

David Beckham từng đóng kịch câm 1
Beckham, Scholes, Butt và Neville từng đóng kịch câm trong vai những chú lùn

“Có thể nói rằng đó là một trải nghiệm rất thú vị của tôi. Tôi là một trong bảy chú lùn. Khi tôi nhìn lại phía sau, tôi thấy Gary Neville, David Beckham và Nicky Butt, họ cũng là những chú lùn như tôi. Thật đáng tiếc là giờ chúng tôi cũng chẳng còn nhớ ai đã sắm vai Dopey, chú lùn bé nhất nhưng rất đáng yêu”- Scholes kể lại.

“Những vở kịch thường có những trò đùa, những điều ngốc nghếch để mua vui. Chẳng ai cảm thấy buồn hay những trò đùa ấy có thể phá vỡ tình đoàn kết. Chúng tôi thậm chí còn luôn thấy thích thú với những trò đùa ấy”- cựu tiền vệ Man United tiếp lời.

Theo Scholes, truyền thống ấy sẽ được tiếp nối bất tận và huyền thoại sống của sân Old Trafford cho biết những ngôi sao lớn của Man United luôn nở nụ cười trên môi khi họ nhận ra rằng sẽ có những lứa cầu thủ tài năng kế cận mình.

David Beckham từng đóng kịch câm 2
Thế hệ vàng 1992 từng giúp Man United gặt hái gần như mọi vinh quang

Class of '92 là cái tên nổi tiếng nói về thế hệ những tài năng trẻ mà Quỷ đỏ sản sinh ra ở những năm 90 của thế kỷ trước, như Ryan Giggs, David Beckham, Paul Scholes, anh em nhà Neville…

Lứa cầu thủ này đã giúp Man United giành chức vô địch FA Youth Cup năm 1992 và có đến 10 cái tên được Sir Alex Ferguson đôn lên đội hình 1 sau đó. Tất cả đều có những đóng góp quan trọng cho thành công của Man United sau này, mà đỉnh cao là cú ăn 3 huyền thoại năm 1999.