David Beckham tinh nghịch "phá bĩnh" tấm hình tự sướng của Brooklyn

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 16/03/2015

David Beckham tỏ ra rất hóm hỉnh khi bất ngờ chen chân vào bức hình của con trai.

Thứ 7 tuần vừa rồi, David Beckham và con trai cả Brooklyn đã rủ nhau đi mua mũ tại một cửa hàng ở London. Sau khi đội thử một chiếc Fedora, chàng trai 16 tuổi cảm thấy khá hài lòng và quyết định chụp một tấm ảnh kỷ niệm. Trong lúc con trai tranh thủ “tự sướng”, Beckham bất ngờ xuất hiện từ đằng sau và chen chân vào bức hình với vẻ mặt đầy “ẩn ý”. Không lâu sau, Brooklyn đăng bức ảnh hóm hỉnh này lên Instagram của mình với lời nhắn: “Đang thử mũ”. 

Beckham chen chân vào ảnh tự sướng của con trai.  

Cách đây mấy hôm, tài khoản Instagram của Brooklyn vừa chạm mốc 500.000 người theo dõi. Để ăn mừng việc này, cậu cả nhà Becks đã đăng một tấm ảnh mặt cười để cảm ơn người hâm mộ. Trước đó, Brooklyn cũng từng khoe ảnh gặp gỡ ban nhạc Mumford & Sons. Chàng trai 16 tuổi có vẻ rất thân thiết với ban nhạc nổi tiếng này khi được các thành viên trong ban nhạc bồng bế. 

Brooklyn được các thành viên Mumford & Sons bế trên tay. 

Mới đây, nhân dịp Ngày của Mẹ, Brooklyn cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa khi khen mẹ Vic nức mũi. Trên trang Instagram cá nhân, cậu cả nhà Becks viết: “Ngày của Mẹ vui vẻ nhé người mẹ tuyệt nhất thế giới”. Trong khi đó, Victoria đang tất bật ở Hồng Kông để chuẩn bị cho tour lưu diễn thời trang của riêng mình. Dù vậy, Posh Spice cũng không lấy gì làm buồn khi nhận được rất nhiều thiệp chúc mừng của các con.   

Brooklyn gọi mẹ Vic là “người mẹ tuyệt nhất thế giới”.

Victoria hạnh phúc khi nhận được hoa và quà từ gia đình.

Trong khi Victoria đang ở tận Trung Quốc xa xôi, Beckham chính là người nhận vai trò chăm sóc các con ở London. Tranh thủ dịp rảnh rỗi, cựu danh thủ đã đưa con gái Harper ra ngoài mua sắm. Thứ 5 tuần trước, Becks cũng dành thời gian dẫn 3 cậu quý tử đến sân Stamford Bridge xem trận đại chiến giữa PSG và Chelsea. 

Beckham và con gái Harper tung tăng dạo phố.

Cựu tiền vệ dẫn con trai đi xem đá bóng.


Trên trang Facebook cá nhân, Beckham cũng cho đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ thuở ấu thơ, đi kèm lời bình luận: "Gửi lời chúc mừng Ngày của mẹ tới người mẹ phi thường của tôi. Tôi mong mọi bà mẹ khác sẽ đều được các con chăm sóc thật chu đáo".

Nguồn: Daily Mail, Mirror.