David Beckham đọc truyện cổ tích mỗi tối ru ngủ công chúa Harper Seven

, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 30/05/2015

Cùng với hình ảnh cuốn truyện nàng Lọ lem là lời chúc ngủ ngon đầy ngọt ngào mà David Beckham dành cho con gái cưng của mình.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, David Beckham đã chia sẻ hình ảnh về 1 cuốn sách dành cho trẻ em. Cuốn sách này dựa trên bản gốc của câu chuyện cổ tích nổi tiếng Lọ lem, có tên gọi "Very little Cinderella". Kèm theo hình ảnh này là lời chúc đầy ngọt ngào của Becks tới cô con gái bé bỏng Harper Seven: "Những câu chuyện trước khi đi ngủ. Chúc Harper Seven có những giấc mơ thật ngọt ngào".

Beckham "ru" con gái ngủ bằng cuốn truyện cổ tích và 1 lời chúc ngọt ngào.

Khoảnh khắc này của Becks cho thấy dù là 1 trong những cái tên nổi tiếng nhất thế giới nhưng anh vẫn giống như bao ông bố khác, luôn luôn quan tâm tới từng giấc ngủ của các con. Và đặc biệt với Beckham, công chúa Harper Seven luôn được anh dành cho 1 tình cảm đặc biệt.

Trong những bức ảnh gần đây nhất của mình, Beckham đã giúp cho NHM phần nào thấy sự tinh nghịch của Harper. Mặc dù vậy, cựu đội trưởng Tam Sư luôn là 1 người cha cưng chiều con gái hết mực. Anh sẵn sàng chấp nhận hùa theo những trò đùa "kỳ quặc" của cô bé miễn sao con gái mình được vui vẻ. 

Harper Seven tinh nghịch đeo khuyên tai cho bố.

Hay như khoảnh khắc Becks được Harper đeo nơ cho.

Cũng không khó để bắt gặp những khoảnh khắc "tình phụ tử lên ngôi" như khi Beckham tận tình đút từng thìa kem cho Harper, hay anh nhẹ nhàng đẩy xích đu cho con gái. Tất cả chỉ chứng minh rằng Beckham là 1 ông bố tuyệt vời, như bao người làm cha khác trên thế giới này. 


Những hình ảnh bình thường trong cuộc sống nhưng đã cho thấy tình cảm mà Beckham dành cho con gái yêu.