David Beckham chung tay... giặt quần áo với trẻ em Campuchia

, Theo Trí Thức Trẻ 10:21 18/06/2015

Cựu danh thủ người Anh đã thật sự xúc động khi gặp gỡ các em nhỏ chịu nạn bạo hành tại Campuchia.

Cuối tuần vừa qua, David Beckham đã tới Siem Reap, Campuchia với tư cách đại sứ thiện chí của UNICEF. Tại đây, ông bố 4 con có dịp gặp gỡ nhiều trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn, bị bạo hành cả thể xác và tinh thần.

Cựu danh thủ người Anh tươi cười học cách chào hỏi địa phương từ các em nhỏ tại đây.

"Tôi tới Campuchia để thăm những trẻ em từng bị bạo hành, lắng nghe câu chuyện của các em và xem liệu UNICEF và các đối tác của mình có thể làm gì để giữ an toàn cho chúng. Một thực tế rất kinh khủng rằng cứ 5 phút lại có một trẻ em chết vì bạo hành ở đâu đó trên thế giới. Điều này phải chấm dứt", Beckham chia sẻ kèm theo 1 tấm hình đang giặt quần áo chung với 1 em nhỏ.

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã mang tiếng cười tới cho các trẻ em kém may mắn tại đất nước Đông Nam Á.

Đây là năm thứ 10 Beckham đảm nhận vai trò Đại sứ thiện chí của UNICEF. Quỹ giúp UNICEF cung cấp các chương trình thay đổi cuộc sống cho trẻ em trên toàn thế giới, bao gồm cả những em bị ảnh hưởng bạo lực ở Campuchia.

Cũng trong chuyến đi này, Beckham tranh thủ thăm quan những địa danh nổi tiếng tại Campuchia. Trên Instagram, cựu tiền vệ người Anh viết: "Vừa có khoảng thời gian khó quên ở Campuchia, gặp những con người tuyệt vời, những đứa trẻ thực sự truyền nhiều cảm hứng. Nếu bạn có cơ hội tới Campuchia, nên đến thăm đền Ta Prohm".

Angkor Wat, ngôi đền nổi tiếng tại Campuchia được Beckham coi là 1 trong những địa danh đẹp nhất thế giới.